Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Chi Pu sành điệu, thần thái khi xuất hiện cùng dàn sao quốc tế tại Singapore
Chi Pu sành điệu, thần thái khi xuất hiện cùng dàn sao quốc tế tại Singapore
1244 lượt xem
13-12-2023
SAO VIỆT

Hôm qua (12/12), Chi Pu đã có mặt tại Singapore để tham gia sự kiện thời trang của nhà mốt Gucci cho BST Xuân Hè 2024. Nữ ca sĩ đã có dịp gặp gỡ, giao lưu với các ngôi sao đến từ nhiều nước trên thế giới, trong đó có: Dew Jirawat (diễn viên Thái Lan), Liza Soberano (diễn viên - người mẫu người Mỹ gốc Philippines), Glenn Yong (diễn viên - ca sĩ Singapore), Yoyo Cao (fashionista Singapore), Benjamin Kheng (ca sĩ Singapore)...

Chi Pu cũng hội ngộ người em Châu Bùi tại sự kiện, cả hai có những khoảnh khắc chụp ảnh hài hước, đáng yêu cùng nhau.

Trong bữa tiệc Welcome Dinner, Chi Pu đã khéo léo chọn set trang phục toàn đồ hiệu với chân váy ngắn, khoác tông xám phối cùng áo thun trắng bên trong, túi xách và giày hợp tông, giúp tôn lên khí chất thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng cho thấy sự quảng giao của mình khi trò chuyện vui vẻ, thân thiện đồng thời còn dí dỏm hướng dẫn bạn bè trên bàn tiệc cụng ly theo phong cách Việt Nam bằng cách hô: ‘1,2,3 dô’. Chi Pu cho biết: ‘Tôi biết mọi người thường nói là ‘Cheers’ khi cụng ly nhưng ở Việt Nam thì chúng tôi nói là ‘1,2,3 dô’. Có thể thấy, những người xung quanh đã hưởng ứng rất nhiệt tình và thể hiện sự yêu thích với chia sẻ của Chi Pu.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ quảng bá nét văn hoá của Việt Nam, trước đó khi tham gia các chương trình tại nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc, Chi Pu cũng đã nhiều lần giới thiệu với bạn bè quốc tế về văn hoá, ẩm thực, du lịch… của quê hương. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì cách quảng bá rất tự nhiên và tinh tế.

Xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện chính thức, Chi Pu một lần nữa thu hút ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp nổi bật, vẻ ngoài quyến rũ và thần thái trong các thiết kế đến từ thương hiệu thời trang đình đám. Nữ ca sĩ chọn chân váy đen xẻ cao kết hợp áo ngắn khoe eo thon. Chi Pu cũng là ngôi sao Việt Nam đầu tiên và duy nhất tại sự kiện diện chiếc túi Jackie Notte nằm trong BST mới nhất của Gucci. Mái tóc suôn dài cũng giúp tổng thể lay-out của Chi Pu thêm phần hoàn hảo. 

Ngày 12/12, Chi Pu cũng ‘gây sốt’ với phần trả lời phỏng vấn hai đài truyền hình hàng đầu Trung Quốc là Xinhua (Tân Hoa Xã) và CGTN (trực thuộc Đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc). Chi Pu đã được truyền thông Trung Quốc đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước trong thời kỳ mới", nhất là thông qua chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" Trung Quốc 2023. Nữ ca sĩ đã tích cực quảng bá những vẻ đẹp về văn hoá Việt và mong có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc.

Thời gian này, Chi Pu hoạt động rất chăm chỉ khi liên tục có các hoạt động trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ đã cho ra mắt MV Hoa dưới mặt trời được sự đón nhận tích cực của khán giả. Hiện MV đã đạt gần 3 triệu view sau 2 tuần lên sóng. Chi Pu còn thực hiện thêm phiên bản Acoustic cực ‘chill’ cho ca khúc này.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tích cực quảng bá cho bộ phim Người Mặt Trời đóng cùng dàn diễn viên: Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo… hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc. Ngoài việc tham gia cinetour, Chi Pu còn tổ chức xem phim miễn phí cho FC của mình tại Hà Nội và TP HCM. Nữ ca sĩ khiến fan ấm lòng khi chuẩn bị rất nhiều phần quà đáng yêu dành tặng cho người hâm mộ và cùng họ tạo nên những kỉ niệm đẹp trong buổi gặp mặt.

TAGS: