Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Chi Pu khiến fan vỡ oà khi bất ngờ tung teaser MV mới
Chi Pu khiến fan vỡ oà khi bất ngờ tung teaser MV mới
1672 lượt xem
29-11-2023
NHẠC VIỆT NAM

Tối ngày 26/11, Chi Pu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp kèm theo đó là một câu trích dẫn ấn tượng: "Là hoa, ai cũng tìm mặt trời để đua nở. Tôi chọn cách tạo ra mặt trời của riêng mình dù đó là mặt trời trong bóng đêm". Trên dòng trạng thái, nữ ca sĩ chỉ để thời gian "30/11/2023", hai biểu tượng hoa hồng và mặt trời cùng hashtag #HDMT, #ChiPu.

Bài đăng đầy bí ẩn của Chi Pu ngay lập tức khiến khán giả và người hâm mộ xôn xao, liên tục để lại bình luận bày tỏ sự tò mò, dự đoán hashtag cũng như hi vọng đây sẽ là tín hiệu cho thấy cô nàng sắp cho ra mắt sản phẩm mới. 

"Mong dự án này sẽ là một sản phẩm âm nhạc, quá lâu rồi chưa thấy Chi Pu phát hành nhạc mới", “Hóng quá, nhạc mới hay gì vậy nhỉ?”, "Chỉ mới nhá hàng mà Chi đầu tư quá", Cuối cùng cũng tới ngày này, không biết chị yêu làm gì nhưng cứ bật chế độ hóng thôi”, "Nãy đi đường thấy bảng quảng cáo có hình cô ấy khiến mình ấn tượng liền, câu quotes quá truyền cảm hứng"... là một số bình luận của cư dân mạng.

Đặc biệt, hình ảnh này cũng đồng loạt xuất hiện trên nhiều biển quảng cáo lớn ngoài trời (billboard). Các địa điểm đều ở vị trí đắc địa, thu hút ánh nhìn của người đi đường tại Hà Nội và TP.HCM (Ở Hà Nội: Ngã 5 Vincom Bà Triệu - Hai Bà Trưng (Q. Hai Bà Trưng) và Vòng xoay Vườn hoa Lạc Long Quân (Q. Tây Hồ), ở TPHCM: TTTM Diamond Plaza (Quận 1), UBND Quận 6, Vòng xoay Lý Thái Tổ - Nguyễn Văn Cừ (Quận 1) và chân cầu Khánh Hội - Nguyễn Tất Thành (Quận 1)).

Không để khán giả phải chờ đợi, tối nay (28/11), Chi Pu đã chính thức bật mí dự án bằng teaser ca khúc mới mang tên Hoa Dưới Mặt Trời. Trên trang cá nhân, bên cạnh việc chia sẻ teaser, nữ ca sĩ viết: “Mỗi chúng ta đều là bông hoa rực rỡ toả sáng dưới ánh mặt trời của chính mình. Hoa Dưới Mặt Trời là món quà mà Chi mong rằng có thể vỗ về bạn, cùng bạn vượt qua những ngày tháng chông chênh của cuộc đời.

"Vì dù sao cây vẫn nở hoa, mặt trời vẫn mọc” và mong rằng mọi người đều sẽ được hạnh phúc”.

Hình ảnh trong teaser là những lát cắt đan xen tạo cảm giác tò mò cho người xem. Mở đầu là một Chi Pu quyến rũ với váy trắng ôm sát xuất hiện trong một căn phòng tối tạo nên sự tương phản đầy thú vị và nổi bật. Vây quanh nữ ca sĩ là những khung sắt mang đến cảm giác ma mị, bí ẩn. 

Tiếp đến là hình ảnh Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ đang soi mình trong những mảnh gương vỡ; những cô gái mặc trang phục giống nhau bước đi trên những đôi chân trần… Đặc biệt, khoảnh khắc Chi Pu mặc trang phục lộng lẫy, mái tóc bồng bềnh một mình bước đi trên chiếc cầu thang vô cực cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. 

Chi Pu cũng thể hiện một câu hát, chỉ vỏn vẹn 4 chữ “hoa dưới mặt trời” nhưng đủ khiến không ít người xem cảm thấy phấn khích, tò mò và đặt ra câu hỏi về việc liệu đây sẽ là một bản ballad nhẹ nhàng hay dance sôi động?

Bên cạnh đó, với những hình ảnh được tung ra, nữ ca sĩ được nhiều khán giả nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng, chín muồi. Chưa kể, việc Chi Pu lựa chọn kết hợp cùng bộ trang sức bắt mắt càng giúp cho tổng thể outfit càng thêm hoàn hảo.

2023 là một năm rực rỡ đối với Chi Pu khi gặt hái được những thành công nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế Đạp Gió tại Trung Quốc. Nữ ca sĩ xuất sắc giành vị trí thứ 6 chung cuộc, trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được ra mắt trong nhóm nhạc bước ra từ chương trình đình đám này. 

Sau Đạp Gió 2023, Chi Pu liên tiếp góp mặt trong các show truyền hình thực tế, đêm nhạc lớn tại Trung Quốc như: A Delicious Guess hay Hello Saturday, Tmall, Đại nhạc hội Thanh niên Châu Á...

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, mới đây Chi Pu còn lọt vào danh sách đề cử danh hiệu "Vi Quang Vinh Diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023. Chi Pu cũng là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh Chi Pu còn có 193 gương mặt điện ảnh, truyền hình có sức ảnh hưởng khác được đề cử.

Được biết, MV "Hoa Dưới Mặt Trời" của Chi Pu chính thức phát hành vào 30/11. Những thông tin thú vị về dự án sẽ được nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ vào những ngày tới. 

TAGS: