Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Chi Pu cùng các tỷ tỷ sẽ diễn lại bản hit ‘gây bão’ cộng đồng mạng xứ Trung một thời
Chi Pu cùng các tỷ tỷ sẽ diễn lại bản hit ‘gây bão’ cộng đồng mạng xứ Trung một thời
1904 lượt xem
07-06-2023
SAO VIỆT

Nhiều khán giả Việt bày tỏ sự vui mừng và ủng hộ khi Chi Pu liên tiếp thăng hạng trong "Đạp Gió 2023".

Ở tập 4 của của Đạp Gió 2023, Chi Pu lần đầu tiên nhận trọng trách làm đội trưởng dẫn dắt 2 thành viên là Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt và đã xuất sắc vượt qua màn công diễn 2. Đội của Chi Pu có phần trình diễn ấn tượng với ca khúc Rosemary (một bài hit của Châu Kiệt Luân). Trong đó, Chi Pu đã đu dây và nhào lộn trên độ cao 8m khiến khán giả và các tỷ tỷ không khỏi trầm trồ.

Sau màn biểu diễn, Chi Pu được khen ngợi có sự đầu tư, khả năng dẫn dắt với cả đội. Các từ khóa liên quan đến tiết mục Rosemary và màn đu dây của Chi Pu cũng nhanh chóng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội xứ Trung.

Đạp gió 2023: Chi Pu và Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử về chung một đội cho vòng công diễn 3  ảnh 2

Chi Pu xuất sắc xếp thứ 4 ở bảng xếp hạng thành tích cá nhân

Trong tập phát sóng trưa ngày 2/6, thành tích cá nhân của các tỷ tỷ tại Đạp Gió 2023 đã công bố. Chi Pu xuất sắc giành vị trí thứ 4 với tổng 149 điểm, chỉ xếp sau Tạ Na, Amber và Chu Châu. Chi Pu vốn là một ca sĩ ngoại quốc, không quen mặt với các khán giả xứ Trung vậy nên điểm vote ở trường quay cao cũng phần nào thể hiện màn trình diễn của nữ ca sĩ đã ghi điểm trong khán giả. 

Chi Pu liên tiếp thăng hạng, thành tích cá nhân ấn tượng trong Đạp Gió 2023 - Ảnh 3.

Top nguy hiểm gọi tên Lý Sa Mân Tử, Từ Hoài Ngọc, Lý Thể Hoa, Uông Tiểu Mẫn và Triệu Lệ Na. Vì hai tỷ tỷ Lý Sa Mân Tử, Từ Hoài Ngọc đồng hạng 23 nên đã được xếp vào vòng an toàn. Sau vòng công diễn 2, chương trình đã nói lời chia tay các vị tỷ tỷ là Uông Tiểu Mẫn, Lý Thể Hoa, Triệu Lệ Na.

Chi Pu và Ella "đau đầu" chọn đội trưởng mới cho liên minh

Sau khi giành vị trí thứ 2 ở công diễn 2, liên minh của Chi Pu và Ella được quyền trao thêm một vị trí đội trưởng cho các thành viên. Về phía đội của mình, Ella cho hay Giả Tịnh Văn là một cái tên đáng lựa chọn vì rất trưởng thành cũng như kết nối giữa nhóm tốt. 

Tuy nhiên, khi nói về khả năng của Giả Tịnh Văn, Ella tiết lộ: "Cô ấy có thể hát, nhưng không phải thực sự là một giọng ca tốt. Cô ấy có thể nhảy nhưng cần phải luyện tập thêm rất nhiều". 

Về phía Chi Pu, cô cho biết cá nhân mình chọn Cung Lâm Na tỷ tỷ bởi: "Tỷ ấy có thể hát, cũng có thể nhảy tốt đặc biệt là một người rất ấm áp khi quan tâm mọi người xung quanh. Chị ấy rất giống chị Ella". 

Cuối cùng, Cung Lâm Na được chọn làm đội trưởng mới sau màn thể hiện giọng ca xuất sắc ở tập trước. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ xứ Trung đảm nhận vị trí đội trưởng tại Đạp Gió 2023. 

Chi Pu chiêu mộ 2 thành viên mới, thể hiện hit mùa hè xứ Trung

Dựa theo phần kết của vòng công diễn 2, Đạp Gió 2023 hiện có 12 đội trưởng gồm: Ella, Amber, Lư Tĩnh San, Tạ Na, Tôn Duyệt, Lưu Tích Quân, Chi Pu, A-Lin Hoàng Lệ Linh, Chu Châu, Tăng Khả Ny, Cung Lâm Na và Tạ Hân. 12 đội trưởng sẽ kết hợp thành các nhóm liên minh, trong đó các tỷ tỷ liên tục làm đội trưởng từ vòng công diễn 1 sẽ trở thành đội trưởng của các nhóm liên minh.

Đạp gió 2023: Chi Pu và Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử về chung một đội cho vòng công diễn 3  ảnh 3

Sau đó, chương trình cũng đặt ra quy tắc chọn đội với các tỷ tỷ còn lại. Theo đó, các thí sinh có thứ hạng cá nhân xếp từ cao đến thấp lần lượt được lựa chọn nhóm mình mong muốn. Trong đó, nhóm liên minh của Tạ Na còn trống 4 vị trí, nhóm liên minh của Ella còn trống 5 vị trí, nhóm liên minh của Amber còn trống 3 vị trí.

Vòng công diễn 3 sẽ có 3 đội liên minh và 6 bài hát được trình diễn. Ngoài việc trình diễn với nhóm, 3 đội trưởng sẽ còn có sân khấu kết hợp. 

Chi Pu cùng Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến về chung một đội ở vòng công diễn 3. Cả 3 sẽ trình diễn ca khúc "Muốn Đi Biển" của Phùng Đề Mạc (Feng Timo). ​​Đây là một ca khúc vô cùng sôi động với phần lời tươi vui. Được biết, khi ra mắt tại Trung Quốc, Muốn Đi Biển đã tạo được ‘hot trend’ một thời. Rất nhiều video của dân mạng Trung Quốc trong các chuyến du lịch có sử dụng phần nhạc nền của ca khúc này.

Chi Pu và Amber va chạm đến ‘té ngã’ trong cuộc đua giành bài hát

Một điểm đáng chú ý trong tập này đó chính là những tương tác của Chi Pu và các tỷ tỷ. Có thể nói rằng Chi Pu đã xóa tan sự nghi ngờ của khán giả trước đây khi dù không biết nhiều tiếng Trung nhưng hòa nhập rất nhanh cùng những thí sinh khác.

Ngay khi vừa thấy Chi Pu xuất hiện, tỷ tỷ Ella lập tức nói rằng "Chị có thể nhảy nè", đồng thời liên tục trình diễn loạt động tác trước sự chứng kiến của người em. Chi Pu trước sự thể hiện bất ngờ của đàn chị chỉ biết trầm trồ ngạc nhiên. Ella sau đó còn tự nhận mình là "crazy woman" khiến hai chị em ‘cười nghiêng ngả’.

Đạp gió 2023: Chi Pu và Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử về chung một đội cho vòng công diễn 3  ảnh 4

Trong khi đó ở cuối tập phát sóng, các tỷ tỷ phải cùng nhau bước vào cuộc cạnh tranh để giành lấy bài hát trình diễn. Chính vì thử thách này, khán giả lần đầu thấy được cuộc đua giữa Chi Pu và Amber. Thấy Chi Pu mang giày cao gót, Amber cũng tỏ ra lo lắng cho người tỷ tỷ của mình trước khi vào cuộc.

Dù ‘tình thân mến thân’ là thế nhưng khi cả 2 cùng chọn chung một đích đến là ca khúc ‘Sơn hà đồ’, ai nấy đều quyết tâm giành lấy bài hát hay cho đội của mình. Vì quá hăng say nên trong lúc chạy cả hai đã va chạm và Chi Pu bị ngã, dù vậy 2 tỷ tỷ vẫn rất tươi cười, đùa giỡn cùng nhau. Trong khoảnh khắc biết Chi Pu bị ngã, Ella lập tức chạy đến xem tình hình của Chi Pu, gương mặt thể hiện rõ sự lo lắng cho người em thân thiết. Kết quả, nhờ việc dán sticker lên trước Amber, Chi Pu giành chiến thắng trong thử thách chọn bài hát cho nhóm liên minh.

Thái Thiếu Phân tiếp tục dạy Chi Pu tiếng Trung khiến người xem “cười nghiêng ngả”

Một khoảnh khắc khác cũng “gây bão” không kém đó là Thái Thiếu Phân tiếp tục dạy tiếng Trung cho Chi Pu. Đại diện đến từ Việt Nam cũng rất hào hứng khi nhận người tỷ tỷ làm “cô giáo”. Lần này, Thái Thiếu Phân dạy Chi Pu câu: "Chúng ta là chị em tốt, nhưng bạn đẹp hơn tôi". Một lần nữa, khoảnh khắc "giáo viên" chỉ dạy những câu để "học trò" khen mình xinh đẹp khiến khán giả “cười nghiêng ngả”.

Chi Pu gặp khó khăn khi tập hát tiếng Trung, áp lực đè nặng lên vai đội trưởng

Ngay trong những ngày đầu tiên tập luyện cho màn trình diễn công 3, Chi Pu dù rất chăm chỉ nhưng đã gặp không ít áp lực. Tiếng Trung không phải là thế mạnh, cộng với việc phần lời quá khó và phải hát ở nhịp điệu nhanh khiến giọng ca Anh Ơi Ở Lại gặp khó khăn trong việc xử lý ca khúc này. 

"Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến mình rất lo lắng và áp lực. Muốn Đi Biển có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc Chi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu bày tỏ. Trước việc người đồng đội chịu áp lực, Ngô Thiến cho hay: "Đối với Chi Pu thực sự ca khúc này khó vì nhịp độ rất nhanh và hơn nữa đây là một ca khúc buộc cô ấy phải hát tiếng Trung một lần nữa. Cô ấy chỉ mới đến đây một thời gian thôi nên cả tôi cũng rất lo về phần lời".

Đạp gió 2023: Chi Pu và Ngô Thiến, Lý Sa Mân Tử về chung một đội cho vòng công diễn 3  ảnh 5

Để giải tỏa áp lực, Chi Pu liền lập tức sang phòng của đội Ella đang luyện tập để cầu cứu. Vừa xuất hiện, Cung Lâm Na và Ella thấy người em lo lắng liền chạy đến ôm chầm và hỏi thăm. Khi hiểu vấn đề Chi Pu đang gặp phải, các tỷ tỷ động viên nữ ca sĩ hoàn toàn có thể làm được. 

Thậm chí cả nhóm còn cho rằng bài hát của mình còn khó hơn gấp bội, hát luôn cho Chi Pu nghe một đoạn khiến nữ ca sĩ "đứng hình". Để động viên tinh thần, Ella cùng các tỷ tỷ còn đưa Chi Pu về tận phòng tập, đồng thời xem cả nhóm Muốn Đi Biển luyện tập cùng giảng viên. Chính khoảnh khắc này khiến không ít người hâm mộ một lần nữa thích thú trước sự gắn kết của Ella và Chi Pu cũng như tình cảm mà Cung Lâm Na dành cho đàn em sau những lần chung đội.

Càng về sau áp lực thi đấu và trình diễn càng đè nặng lên vai của những người đội trưởng. Ella, Amber và cả Chi Pu đều có những giây phút vô cùng căng thẳng. Trong tập mới nhất, hình ảnh Chi Pu vừa đi vừa khóc nức nở khiến khán giả không khỏi lo lắng cho nữ ca sĩ. "Đây là lần đầu tiên tôi không tự tin vào chính mình", Chi Pu trải lòng. Dẫu vậy, Chi Pu cùng Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến đã sớm lấy lại tinh thần để tập luyện rất chăm chỉ, chuẩn bị cho màn trình diễn quan trọng sớm tới. 

Bên cạnh các phần luyện tập, chương trình cũng đã phát sóng version Dance màn trình diễn Rosemary của đội Chi Pu ở vòng công diễn 2. Nữ ca sĩ cùng Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt đã mang đến những động tác vũ đạo “mãn nhãn” ngay trong phòng tập của đội. Đây là lần đầu tiên trong tập chính thức, màn trình diễn vũ đạo của các đội được nhà sản xuất cho lên sóng.

Nhiều khán giả cũng đã gửi lời khen, động viên đến Chi Pu cho các vòng tới bởi tính đến thời điểm hiện tại, qua mỗi màn trình diễn nữ ca sĩ đều mang đến một sân khấu rất mới mẻ, ấn tượng.

Màn thi đấu các đội ở vòng công diễn 3 của Đạp Gió 2023 sẽ chính thức được lên sóng vào 11h trưa thứ 6 (9/6) và thứ 7 (10/6).

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!