Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Chi gần 4 tỷ đồng cho đám cưới, Tizi - Đích Lép tiết lộ lỗ hơn 90% nhưng vẫn lời một thứ
Chi gần 4 tỷ đồng cho đám cưới, Tizi - Đích Lép tiết lộ lỗ hơn 90% nhưng vẫn lời một thứ
1889 lượt xem
29-04-2023
ĐỜI SỐNG

Giữ lời hứa 10 năm sẽ rước nàng về dinh, Đích Lép chi tiền tỷ biến người yêu thành nàng công chúa trong đám cưới cổ tích và những cảm xúc hậu ngày vui lần đầu tiết lộ.

Chỉ một tuần trước, lễ cưới cổ tích đánh dấu một happy ending cho chuyện tình 9 năm yêu, 10 năm cưới của cặp đôi hot content creator triệu view Tizi (Nguyễn Việt Trúc) và Đích Lép (Huỳnh Quang Minh) đã nhận về sự quan tâm của cả showbiz và cộng đồng mạng. Chỉ sau một đêm đám cưới, những hình ảnh về lễ cưới của Tizi - Đích Lép bất ngờ lọt xu hướng Top 16 trên Google và Top 1 trên TikTok. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc, váy liền, đám cưới và văn bản

Sau những cảm xúc dạt dào trong lễ cưới, ngày hôm sau tỉnh dậy Tizi và Đích Lép vẫn bồi hồi khó tả, còn nghĩ vui ‘Ủa, hai đứa nào vậy ta, sao làm được điều đó vậy ta’. Nhưng hơn hết là một sự thở phào nhẹ nhõm, một kế hoạch tình yêu 10 năm cuối cùng cũng đi đến một cái kết ngọt ngào.

Cô dâu Tizi bày tỏ sự hạnh phúc: “Ngày cưới là ngày Tizi nhận ra mình có thể làm điều ít người làm được, mình tự hào khi nói điều này. Tizi và Đích Lép là một cặp đôi truyền cảm hứng trong tình yêu, và ngày cưới là ngày mình truyền một nguồn cảm hứng lớn hơn cho những người mong một happy ending của cả hai”.

Đích Lép tiết lộ mất 10 năm lên kế hoạch rước Tizi về nhà, nhưng thực tế đám cưới lại chuẩn bị khá gấp rút chỉ trong đúng 2 tháng. Cặp đôi hé lộ lý do là bị phụ huynh “hạ lệnh” phải cưới ngay sau Tết. Cả hai cũng năn nỉ ba mẹ cho tới cuối năm, mà coi tử vi thì chỉ có ngày đó trong tháng 4 mới đẹp. Đích Lép chia sẻ:  Thế là hai đứa chạy ‘xúc quần’, hai tháng đó là hai tháng chạy deadline (thời hạn cuối: PV) khủng khiếp nhất với Tizi và Đích Lép”.

Có thể là hình ảnh về 2 người, những người đang hôn nhau và đám cưới

Mọi thứ đều chuẩn bị khá gấp rút từ làm và gửi thiệp, trang trí, thuê biên đạo, tập nhảy, sáng tác nhạc, mời ca sĩ,.... Tizi bật mí thêm phải đến trước lễ cưới một ngày mới thấy bộ váy cưới chính thức, đúng chiều ngày cưới mới thấy toàn bộ trang trí còn trước đó chỉ thấy trên 3D hay sáng ngày cưới vẫn còn quên bài nhảy. 

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới

Đám cưới của Tizi và Đích Lép phải nói là có độ đầu tư hoành tráng khá “khủng” trong từng khâu một. Đích Lép tiết lộ lý do chịu chi mạnh tay: “Trước khi cầu hôn Tizi,  Đích Lép đã gặp anh Wedding Planner (người tổ chức đám cưới - PV) năn nỉ anh đó làm đám cưới nhỏ tầm 500 - 600 triệu được rồi. Nhưng thực ra tổng trị giá đám cưới lên đến khoảng 3,5 - 4 tỷ. Mình nghĩ nhà, xe có thể mua cái thứ 2 thứ 3 nhưng đám cưới làm vậy thì kỳ. Cuộc đời chỉ có một lần thôi và hai đứa sống nhờ vào tình yêu nữa nên tại sao không thể làm cái đáng nhớ nhất trong đời. Thế là hai đứa mới bung xoã… mà hơi lố. Nhìn đám cưới là biết lỗ rồi, chắc 80 - 90%, nhưng mình lời những cảm xúc ngày hôm đó”.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Xu hướng Hàng Ngày 心 -y |I Thời Gian Thực Trên 2 N lượt tìm kiếm 16 CafeBiz.vn Tizi- Đích Lép Trên 2 N lượt tìm kiếm Dân Trí Mobile'

Điều người theo dõi không khỏi xuýt xoa với đám cưới của Tizi và Đích Lép đó là những cảm xúc xúc động chân thật cặp đôi dành cho nhau. Dù đã nhìn thấy Tizi mặc váy cưới nhiều lần khi đi chụp hình cưới hay đi đóng phim thì ở khoảnh khắc First-look (thời điểm chú rể lần đầu nhìn thấy cô dâu trong bộ váy cưới - PV), Đích Lép vẫn không kìm được xúc động. Anh chia sẻ: “Cảm xúc lúc đó mình dấy lên là ngày hôm nay đã biến cô gái của mình thành công chúa thật rồi, hạnh phúc không diễn tả được. Trước đó mình đi cá với phù dâu phù rể là không bao giờ mình khóc trong đám cưới. Vì mình đã khóc trong buổi cầu hôn và coi lại clip nó xấu dã man luôn. Mà ngay từ lễ thề nguyện với First-look là hai đứa bật khóc luôn. Bình thường nhìn mặt nhau là muốn búng trán, mà ngày hôm đó nhìn nhau là cứ muốn khóc”.

Sau đám cưới, hành trình yêu gần 1 thập kỷ được của Tizi và Đích Lép chính thức bước sang một trang mới, cả hai sẽ gọi nhau là bạn đời. Khi được hỏi đối phương hiện tại so với những ngày đầu mới yêu có khác đi nhiều không thì cặp đôi vẫn dành cho nhau lời nhận xét rất ngọt ngào. Tizi cho biết Đích Lép vẫn dịu dàng, ưu tiên mình là số một, vẫn giữ lời hứa như xưa, những điểm tốt Tizi ngày xưa thấy ở anh thì giờ vẫn ở đây. Còn về phía Đích Lép 10 năm bên nhau, Tizi vẫn là cô gái cho anh cảm giác an toàn, được chữa lành và sự tự do nhất. Đó là thứ cả hai thấy quý giá nhất đời này. 

Có thể là ảnh chế về văn bản cho biết '? Những bài hát nên nghe ng.uantutm Thịnh hành trên TikTok 1 Đám cưới Tizi Đích Lép gây sốt CĐM 14,6M'

Tizi và Đích Lép bắt đầu với công việc sáng tạo nội dung khá lâu, trở thành gương mặt không còn xa lạ với người xem trên tất cả các nền tảng. Cả hai hiện sở hữu kênh YouTube hơn 347 ngàn lượt đăng ký, Facebook hơn 1,5 triệu lượt theo dõi với các nội dung xoay quanh tình yêu, giáo dục với tính và cuộc sống hằng ngày. Tizi và Đích Lép hiện là đối tác của Metub Network, cùng phát triển các nội dung sáng tạo tiếp cận, cung cấp kiến thức và truyền cảm hứng với người xem nhiều hơn nữa. 

TAGS: