Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Chi Dân trở lại với MV ‘Đừng khóc’ quay tại Singapore
Chi Dân trở lại với MV ‘Đừng khóc’ quay tại Singapore
1849 lượt xem
29-09-2023
NHẠC VIỆT NAM

Tối 28/9, Chi Dân trở lại làng nhạc Việt với MV mới mang tên Đừng khóc. MV được quay tại Singapore có bối cảnh hoành tráng, hiện đại.

Cách đây ít hôm, Chi Dân gây bất ngờ khi công bố tin tức cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới mang tên Đừng khóc vào ngày 28/9 năm nay. Đồng thời, nam ca sĩ cũng hứa hẹn ca khúc này sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm âm nhạc thật tuyệt vời trên tất cả các nền tảng giải trí khác nhau.

Giữ đúng lời hứa, đúng 20 giờ 28/9, Đừng khóc được phát hành trên kênh YouTube của Chi Dân. Ca khúc thuộc thể loại pop ballad, mang giai điệu nhẹ nhàng và bắt tai, xoay quanh cảm xúc của một người con trai dành cho cô gái mà anh yêu sâu đậm.

Đừng khóc là kết quả của sự phối hợp giữa nhạc sĩ Dickson Nguyễn và Chi Dân. Những ca từ trong bài hát như “Đừng khóc cho dù tất cả nhận lại chỉ là những tổn thương. Đừng khóc cho dù một mai gượng cười nhạt nhoà bao vấn vương” dễ đi sâu vào lòng người nghe.

MV Đừng khóc được quay tại Singapore trong khoảng 1 tháng. Chi Dân cùng ê kíp cũng trải qua không ít khó khăn trong quá trình thực hiện MV lần này ở nước bạn. Giọng ca 8X tiết lộ: “Khi cả đoàn mới sang đến Singapore thì tôi đổ bệnh, phải nhập viện cả tuần tại đây. Vì thế, ê kíp phải đợi tôi hồi phục sức khoẻ rồi mới có thể tiếp tục làm việc”.

Dù việc ghi hình có phần gián đoạn vì Chi Dân nhập viện trị bệnh, nhưng MV Đừng khóc vẫn gây ấn tượng với những khung cảnh hoành tráng và rộng lớn với những địa điểm đậm chất hiện đại, đặc trưng của Singapore. Góc quay đẹp cũng góp phần truyền tải rõ hơn câu chuyện tình giữa các nhân vật trong MV.

Đặc biệt, MV Đừng khóc gắn mác 18+ (giới hạn khán giả dưới 18 tuổi) vì có nhiều cảnh quay nhạy cảm như hút thuốc và tương tác thân mật giữa Chi Dân với hai mỹ nhân Lê Bống, Cù Thị Trà. Việc làm MV 18+ cũng cho thấy sự táo bạo của Chi Dân cùng ê kíp.

Bên cạnh đó, nhân dịp cho ra mắt sản phẩm vào dịp trung thu năm nay, Chi Dân cũng tranh thủ thời gian được trò chuyện giao lưu với các bạn fan trên livestream. Nam nghệ sĩ cho biết đây là món quà mà anh dành tặng cho người hâm mộ đã theo dõi mình suốt thời gian qua.

TAGS: