Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Cặp đôi Quang Đăng – Yee Pink trên trường quay ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’
Cặp đôi Quang Đăng – Yee Pink trên trường quay ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’
2059 lượt xem
18-11-2023
SAO VIỆT

Quang Đăng đảm nhận vị trí cố vấn vũ đạo tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Bạn gái Yee Pink của Quang Đăng cũng xuất hiện trên trường quay để đồng hành, ủng hộ anh.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã đi qua 3 tập và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, không ít màn biểu diễn liên quan đến vũ đạo của các chị đẹp nổi tiếng mang dấu ấn đậm nét của Quang Đăng, cố vấn vũ đạo của chương trình này.

Trong hậu trường Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Quang Đăng tất bật hướng dẫn các chị đẹp từ khâu sắp xếp vị trí đứng, chọn đội hình cho đến cách thực hiện động tác đẹp mắt nhất trước ống kính. Đặc biệt, bạn gái Yee Pink luôn âm thầm đồng hành cùng anh trong show.

Trên trường quay chương trình, ê kíp Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhiều lần trông thấy Yee Pink lẳng lặng bên cạnh giúp Quang Đăng chỉn chu và tập trung hơn mỗi khi xuất hiện để thực hiện nhiệm vụ cố vấn vũ đạo. Dưới hàng ghế khán giả, Yee Pink luôn dõi mắt theo bạn trai.

Đôi khi Quang Đăng cũng nhìn về hướng có “đôi mắt không bỏ qua nhất cử nhất động của mình” như để lấy “sức” rồi tiếp tục bận rộn với công việc. Có Yee Pink luôn ủng hộ và đồng hành, Quang Đăng tự tin hơn trong những lần đưa ra quyết định trước các yêu cầu cao của chương trình.

Quang Đăng cho biết bạn gái Yee Pink là người luôn hỗ trợ cho anh trong công việc không chỉ trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Trước đây, anh từng bật mí người yêu giúp anh chọn trang phục, kiểu tóc mỗi khi đi biểu diễn.

Quang Đăng và Yee Pink bắt đầu nảy sinh mối quan hệ yêu đương trong lớp học vũ đạo. Vào tháng 6/2023 vừa qua, họ công khai tình cảm. Chia sẻ với truyền thông, Quang Đăng tiết lộ bản thân chủ động học thêm tiếng Hoa còn Yee Pink thì học tiếng Việt để vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Cách đây không lâu, Quang Đăng và Yee Pink gây sốt với bộ ảnh cưới lãng mạn nhân dịp kỷ niệm 4 năm bên nhau. Đáng chú ý, những hình ảnh này khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi chuẩn bị kết hôn trong thời gian tới. Yee Pink là hot girl ngoại quốc nổi tiếng trên mạng xã hội, thường xuất hiện trong các video vũ đạo của Quang Đăng.

TAGS: