Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Cặp đôi Giang Ngô - Thư Lê sánh đôi đi sự kiện, ngọt ngào khiến ai cũng phát hờn
Cặp đôi Giang Ngô - Thư Lê sánh đôi đi sự kiện, ngọt ngào khiến ai cũng phát hờn
1187 lượt xem
05-03-2024
SAO VIỆT

Xuất hiện trong 1 sự kiện gần đây, cặp đôi Giang Ngô - Thư Lê gây bất ngờ cho người hâm mộ khi sánh đôi không rời nửa bước.

Hoạt động với vai trò Người mẫu, Diễn viên tự do trước khi chuyển hướng làm nghệ thuật chuyên nghiệp, Giang Ngô là tài năng trẻ được nhiều thương hiệu như Unilever, Grab, AirAsia, Klook "chọn mặt gửi vàng" trong các TVC, dự án quảng cáo. 

Đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên Gen Z đã tham gia một số dự án nổi bật: Yêu trước ngày cưới, Tết sum vầy hay xuất hiện trong các gameshow giải trí lớn: Sóng 24, The masked singer Vietnam, Ngôn ngữ diệu kỳ. Gương mặt điện ảnh góc cạnh, khả năng hóa thân đa dạng cùng tài năng nói duyên dáng, thu hút là những "vũ khí" sẽ giúp Giang Ngô tự tin hoạt động nghệ thuật.

 Nổi lên với kênh TikTok gần nửa triệu người theo dõi, Thư Lê hiện đang là sinh viên ngành Truyền Thông Đa Phương Tiện, Đại học Văn Lang. Cô nàng gen Z với năng lượng tích cực và ý chí cầu tiến hiện đang định hướng theo đuổi mảng diễn xuất và sáng tạo nội dung số. Gần đây nhất, Thư Lê được chọn làm Học viên xuất sắc nhất tại lớp học diễn xuất, Học viện Nghệ thuật Điện ảnh (Cinematic Arts Academy - CAA).

Dù mới "chạm ngõ" tuổi 20, Thư Lê đang dần chứng minh hình ảnh một "tài năng trẻ" trong mảng diễn xuất nói riêng lĩnh vực nghệ thuật nói chung.

Không chỉ đầu quân về chung công ty giải trí, Giang Ngô và Thư Lê còn là cặp đôi đang hẹn hò ngoài đời thực. Dù là trong công việc hay cuộc sống, Giang Ngô - Thư Lê đều hỗ trợ, giúp đỡ và đồng hành cùng nhau. 

Nói về chuyện hẹn hò, cặp đôi cho biết đã bắt đầu mối quan hệ từ sau chuyến du lịch Tây Bắc kết hợp lớp học diễn xuất. Nói về Giang Ngô, Thư Lê bày tỏ: "Trong lúc em loay hoay kiếm cái ghế để ngồi thì Giang là người quan sát thấy và chủ động nhường ghế cho em. Nên em ấn tượng đầu tiên về Giang là một người con trai tử tế, ấm áp và biết quan tâm người khác".

"Anh Giang như một mảnh ghép xuất hiện để bù lại cho những điều em đang thiếu sót. Anh ấy là một người con trai có tính chu toàn, kĩ lưỡng, có trách nhiệm với những điều đang làm. Em cũng khá thích lối suy nghĩ, tư duy cũng như phong cách sống của anh ấy, luôn biết cách quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt là mỗi lúc ở bên anh ấy, em luôn cảm thấy được bình yên và che chở, anh Giang cho em cảm nhận được sự chân thành thật sự trong tình yêu là gì", Thư Lê hạnh phúc nhắc đến bạn trai.

Trước đây, Thư Lê cho biết cô chưa có ý định hẹn hò với một "đồng nghiệp" cùng đang hoạt động trong giới truyền thông - giải trí. Tuy nhiên, sau khi gặp mỹ nam sinh năm 2000 thì Thư Lê đã thay đổi suy nghĩ. 

"Ban đầu em chưa có ý định là sẽ quen người cùng hoạt động trong giới giải trí - truyền thông với mình. Em lại càng không nghĩ người đó sẽ là anh Giang bởi vì em luôn xem và mến anh ấy như một người anh trai. Nhưng từ lúc 2 chúng em gặp gỡ và quyết định quen nhau, em nhận ra những tiêu chuẩn mà em tự đặt ra trước đó đều "vô tác dụng" hết. Có thể là vì chung giới giải trí với nhau, nên anh Giang luôn biết cách giúp đỡ em hết mình trong việc quay, dựng, gợi ý những ý tưởng mới cho việc sáng tạo nội dung của em. Vì hai tụi em chung lĩnh vực ngành nghề, nên hầu hết các mục tiêu sống mà tụi em đang hướng đến đều tương đồng và liên quan đến nhau, đó cũng là một trong những động lực để tụi em cùng nhau cố gắng phát triển, từng bước nâng đỡ nhau lên", người đẹp 20 tuổi cho biết thêm.

Cũng tham gia sự kiện cùng Thư Lê - Giang Ngô, Đỗ Nhật Hạ khoe vai trần quyến rũ với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Từ sau khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Đỗ Nhật Hà ngày càng xinh đẹp, mặn mà. 

Người đẹp 9x thường xuyên đồng hành cùng các thương hiệu lớn và chứng minh cho câu nói chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực thì sẽ được ghi nhận. Thêm nữa, nhờ tài ăn nói khéo léo và duyên dáng, Đỗ Nhật Hà cũng hay xuất hiện trên các sự kiện lớn với vai trò MC. 

Đồng thời, cô cũng khá đắt show thời trang và được những nhà thiết kế đình đám tin tưởng, yêu thích. Với chiều cao 1m78, Đỗ Nhật Hà được xem là một trong những người đẹp có vóc dáng lý tưởng trong làng thời trang. 

Đỗ Nhật Hà sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018, sau đó dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. 

Năm 2022, Đỗ Nhật Hà gây chú ý khi ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành người đẹp chuyển giới đầu tiên có tên trong top 41 của lịch sử cuộc thi này. Sau khi dừng bước, Đỗ Nhật Hà chăm chỉ đi diễn thời trang, làm mẫu ảnh và trở thành một trong những MC có tiếng.

TAGS: