Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Call Me Duy thay đổi nghệ danh, gây bất ngờ khi thông báo tiến vào thị trường Trung Quốc
Call Me Duy thay đổi nghệ danh, gây bất ngờ khi thông báo tiến vào thị trường Trung Quốc
2103 lượt xem
10-11-2023
SAO VIỆT

Call Me Duy cho biết anh vẫn hoạt động song song giữa hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc nhằm kết nối với khán giả thân thương trong nước lẫn tạo nên cộng đồng người hâm mộ quốc tế. 

Thành công trong lĩnh vực làm đẹp - skincare tại Việt Nam, Call Me Duy đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với người dùng mạng xã hội. Là một trong những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, tính đến thời điểm hiện tại, chàng trai 9x đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, sở hữu lượng fan hùng hậu, nhiều mega livestream với tổng giá trị hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, anh còn lấn sân lĩnh vực thời trang và đạt được nhiều thành tích đáng nể tại các tuần lễ thời trang thế giới. Với những nỗ lực không ngừng nghĩ, vị trí hiện tại của Call Me Duy tại thị trường trong nước hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “quán quân KOC Việt Nam”.

Dù tạo được danh tiếng và có những thành công nhất định tại Việt Nam nhưng mới đây nhất, Call Me Duy khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi bất ngờ thông báo rẽ hướng phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Theo đó, nam beauty blogger sẽ chuyển quá trình hoạt động sang thị trường Hàng Châu, Trung Quốc. Đồng thời, Call Me Duy cũng thay đổi nghệ danh thành Jǐng Yí (Cảnh Nghi) để thuận tiện cho những hoạt động sắp tới tại xứ Đại lục. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ủng hộ cho nỗ lực của Call Me Duy trong quá trình hoàn thiện bản thân, trở thành một influencer mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Hàng Châu là thành phố có tiềm năng kinh tế tốt nhất Trung Quốc, theo đánh giá của Tổ chức nghiên cứu kinh tế Economist Intelligence Unit (EIU). Riêng về thị trường mỹ phẩm tại Trung Quốc, nhiều chuyên gia đánh giá cao sự phát triển vượt bậc do nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ tuổi và giàu có tăng lên. Điều này phù hợp với định hướng cũng như thế mạnh về skincare - làm đẹp của Call Me Duy.

Đây không phải lần đầu tiên Call Me Duy có cơ hội tiếp xúc và làm việc tại Trung Quốc. Đầu tháng 10 năm nay, anh đã vinh dự nhận được lời mời trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn của thương hiệu STAFFONLY và Chén Sī Fān and Hán Lù, thuộc khuôn khổ Shanghai Fashion Week. Theo đó, Call Me Duy được xem như một trong những người tiên phong mang đến sắc thái của thời trang Việt Nam tại đất nước tỷ dân. Anh chính là fashionisto đầu tiên, đại diện Việt Nam tham dự Shanghai Fashion Week. 

Giữa tâm điểm chuyển công tác sang Trung Quốc của Call Me Duy, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi anh không còn hoạt động sôi nổi tại Việt Nam. Song, không khiến khán giả thất vọng, Call Me Duy cho biết anh vẫn hoạt động song song giữa hai thị trường Việt Nam và Trung Quốc nhằm giữa kết nối với khán giả thân thương trong nước lẫn tạo nên cộng đồng người hâm mộ ngoài nước. 

“Duy sẽ tiếp tục nhận các lời mời hợp tác quảng cáo về livestream định kỳ hàng tuần. Duy sẽ livestream từ Trung Quốc về Việt Nam theo lịch trình định kỳ. Đồng thời, Duy vẫn tham gia TVC, sáng tạo các video review từ cả đối tác Việt Nam lẫn Trung Quốc”, nam beauty blogger chia sẻ.

Trước đó, nhiều tin đồn xoay quanh “giá booking” của Call Me Duy trên các diễn đàn chuyên ngành quảng cáo gây nhiều hiểu lầm cho khán giả và đối tác. Từ đây, anh cũng đã lên tiếng đính chính: “Dù đã hoạt động gần 4 năm, nhưng chưa bao giờ Duy đăng một post chính thức về những tiến hành hợp tác quảng cáo trên các kênh nội dung của Duy. Thời gian gần đây cũng xuất hiện nhiều thông “tiết lộ giá” của Duy trên các group trong ngành quảng cáo, Duy xin đính chính đó là những thông tin không chuẩn và đôi lúc có thay đổi sai lệch vì mục đích cá nhân nào đó”.

Theo đuổi đam mê làm đẹp của bản thân, Call Me Duy đã trở thành một người có sức ảnh hưởng không nhỏ trong ngành làm đẹp – skincare. Chưa đầy 5 năm hoạt động, chàng trai trẻ trở thành tên tuổi hàng đầu với loạt thành tích đáng nể, Năm 2020, Call Me Duy lọt top 14 gương mặt đại diện mảng Beauty tại Việt Nam tại YouTube FanFest 2020. Sau khi thành lập thương hiệu mỹ phẩm cá nhân vào năm 2021, nam beauty blogger chứng minh thực lực bản thân khi vượt qua nhiều nhà sáng tạo nội dung tài năng và trở thành Quán quân trong cuộc thi KOC Việt Nam 2022.

TAGS: