Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / Ca sĩ Mỹ Lệ công khai chấm điểm 10 tại chỗ cho phần thi của Huy Luân trong tập 7 Dấu Ấn Việt
Ca sĩ Mỹ Lệ công khai chấm điểm 10 tại chỗ cho phần thi của Huy Luân trong tập 7 Dấu Ấn Việt
1693 lượt xem
22-04-2024
TV SHOW

Dấu Ấn Việt tập 7 mang lại những tiết mục được đầu tư kỹ càng về dàn dựng hoạt cảnh, các thí sinh cũng có sự tiến bộ rõ rệt, để lại ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.

4 thí sinh sẽ cùng tranh tài trong tuần này là: Trúc Lai, Huy Luân, Triệu LongMiha. Tuần này, ban giám khảo gồm những gương mặt nghệ sĩ đình đám: Nhạc sĩ - NSND Thế Hiển, Thạc sĩ - NSƯT Ánh Tuyết, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Mỹ Lệ. MC Nguyên Bảo tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Ca sĩ Trúc Lai khoe chất giọng đẹp hiếm có với ca khúc Thời Hoa Đỏ

Mở đầu đêm thi, ca sĩ Trúc Lai xuất hiện đầy nổi bật trên sân khấu với tà áo dài trắng cùng điểm nhấn là một bông hoa đỏ rực trên ngực. Cô chọn ca khúc Thời Hoa Đỏ để tranh tài trong tuần này, bài hát mang giai điệu da diết, tiếc nuối về một tình yêu dang dở thời trẻ. Nữ ca sĩ phát huy thế mạnh về giọng hát cùng vẻ ngoài nữ tính, đằm thắm, thiết tha giúp cho tiết mục trở nên thu hút hơn.

Tiết mục của Trúc Lai được Nhạc sĩ - NSND Thế Hiển dành nhiều lời khen: “Tôi rất thích đoạn B cao trào, em sở hữu chất giọng nội lực, có chất kịch tính. Tôi có lời cho khen thủ pháp minh họa, dàn dựng của tiết mục này, những cánh hoa đỏ tượng trưng cho một thiếu nữ khao khát chờ đợi tình yêu”.

Thạc sĩ - NSƯT Ánh Tuyết cho rằng đây là một bài hát rất khó với âm vực rộng, nhưng Trúc Lai đã xử lý tốt, đặc biệt quãng trầm thấp của cô rất đầy, dày dặn.

Ca sĩ Mỹ Lệ không giấu được sự cảm thán trước giọng hát đặc biệt của Trúc Lai: “Một chất giọng Soprano quá tuyệt vời, đảm bảo được tất cả các yếu tố kỹ thuật, lên cao, xuống thấp rất tốt. Nhưng chị hơi tiếc với phần chọn bài của em, đang bị một màu. Ở vòng sau em cần chọn một bài hát phù hợp giúp em khoe được ưu điểm của mình một cách tốt hơn”.

Phần thi của Trúc Lai nhận được số điểm 38.75.

Ca sĩ Huy Luân khiến cả trường quay xúc động khi hát Huyền Thoại Mẹ

Tiết mục của Huy Luân mở đầu bằng hoạt cảnh vô cùng xúc động khi người mẹ lần lượt tiễn các con đi vào chiến trường mà không một ai trở về. Giọng hát trầm ấm, truyền cảm của Huy Luân được đánh giá là rất hợp với ca khúc này, chạm được cảm xúc của người nghe.

Giám khảo Thế Hiển và Ánh Tuyết có cùng nhận định rằng Huy Luân rất sáng sân khấu, chất giọng đẹp, có chiều sâu, rất phù hợp với dòng nhạc cách mạng.

Riêng giám khảo Mỹ Lệ đã chấm 10 điểm tại chỗ cho Huy Luân: “Không chê vào đâu được, giọng đẹp lắm, một cảm xúc lâng lâng, xúc động khủng khiếp”.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh rất ấn tượng với phần thi này, anh chia sẻ: “Tôi xúc động với sự hy sinh vĩ đại của những bà mẹ Việt Nam anh hùng. Mẹ chính là quê hương, Huy Luân hát chạm được vào cảm xúc của người nghe. Với riêng tôi, ca sĩ dòng nhạc cách mạng có phần thiệt thòi nhưng vẫn sẽ có những nơi để mình làm đẹp cho cuộc đời, em phải tự tin rằng, với sự từng trải cùng giọng hát của em sẽ tiếp tục mang lại cho khán giả những ca khúc hay”.

Phần thi của Huy Luân nhận được số điểm 39.5.

Triệu Long được khen có một phần thi tròn trịa với ca khúc Một Đời Người Một Rừng Cây

Ca sĩ Triệu Long tạo được ấn tượng khi có màn biểu diễn đẹp mắt với vũ đoàn. Ca khúc mang thông điệp về ý thức cá nhân trước trách nhiệm với cộng đồng, khát vọng lớn lao với đất nước được Triệu Long thể hiện truyền cảm, hùng hồn.

Giám khảo Ánh Tuyết góp ý về tiết mục của Triệu Long: “Em chịu khó có độ nhấn nhá trong câu hát thì tiếng hát sẽ sắc sảo hơn. Nói chung vẫn dành lời khen cho giọng hát trầm ấm, đẹp, sáng của em”.

Ca sĩ Mỹ Lệ nhận xét Triệu Long luôn luôn là người sáng sân khấu, đẹp trai, hát hay, với tiết mục này thì anh đã thể hiện một cách tròn trịa. “Muốn mình bật lên, tỏa sáng hơn, thì cần mạo hiểm hơn, em bị an toàn. Em cần có sự tự tin, thể hiện cá tính mạnh hơn”. - Nữ giám khảo nói thêm.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh cũng đồng ý với nhận xét của ca sĩ Mỹ Lệ, anh hy vọng Triệu Long sẽ chọn con đường khó hơn để thử thách, làm mới bản thân.

Phần thi của Triệu Long nhận được số điểm 38.25

Miha gây bất ngờ khi làm mới ca khúc Cô Gái Mở Đường theo phong cách hiện đại

Màu sắc khác biệt nhất trong tuần này phải kể đến phần trình diễn của Miha với ca khúc Cô Gái Mở Đường. Cả phần vũ đạo và hòa âm của tiết mục trên đều được dàn dựng theo phong cách hiện đại, mang lại cảm giác mới mẻ cho người nghe.

“Quá dễ thương, một cô gái mở đường hiện đại như này chị mới chịu nha. Em đã có sự tiến bộ rất nhiều rồi”. - Ca sĩ Mỹ Lệ dành lời khen cho Miha.

Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết rất thích cách đổi mới, sáng tạo mỗi ngày của Miha, hy vọng cô sẽ tiếp tục phát huy điều này.

Giám khảo Ánh Tuyết nhận xét: “Em là người có khả năng ca hát, có cả ngoại hình, chịu khó đổi mới, chắc chắn em sẽ thành công”.

Riêng với nhạc sĩ Thế Hiển tỏ ra ngạc nhiên khi Miha đưa đội hình múa hiện đại vào tiết mục này, khác hẳn so với những tiết mục trước đây anh từng xem.

Phần thi của Miha nhận được số điểm 38.75.

Dấu Ấn Việt do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h tối Thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 8 lên sóng vào ngày 27/04/2024.

TAGS: