Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Ca sĩ Jack bác tin đồn chi 60 tỉ mời Messi vào MV
Ca sĩ Jack bác tin đồn chi 60 tỉ mời Messi vào MV
1885 lượt xem
04-09-2023
NHẠC VIỆT NAM

Sáng 3-9, đại diện pháp lý của ca sĩ Jack bác tin đồn chi 60 tỉ đồng để gặp siêu sao bóng đá Messi và quay video đưa vào MV.

Sau 3 ngày im lặng về tin đồn, Jack lên tiếng thông qua fanpage công ty và đại diện pháp lý - Ảnh: Cắt từ clip

Sáng 3-9, fanpage J97 Entertainment viết: "Đại diện pháp lý của nghệ sĩ Jack có thư thông cáo chính thức về tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Chúng tôi xin phép gửi lời xin lỗi chân thành đến các cá nhân, cộng sự, đối tác đã gián tiếp chịu ảnh hưởng vì những thông tin đang được thêu dệt thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội, đặc biệt là ông Phạm Ngọc Quốc Cường và một người bạn tại Pháp (không tiện nêu tên).

Thiết nghĩ mạng xã hội có quy mô quá lớn, những điều tiếng đồn thổi sai lệch là không thể kiểm soát triệt để, bằng tất cả sự khiêm tốn của chúng tôi, mong rằng mọi người tiếp nhận thông tin chính thống và có chọn lọc".

Jack trò chuyện với thần tượng Messi trong cuộc gặp tại Paris, Pháp - Ảnh cắt từ clip

Jack phủ nhận chi tiền cho cuộc gặp Messi

Bên cạnh đó ê kíp của Jack gửi thông cáo báo chí kèm văn bản có tuyên bố của Công ty luật LTS Law, đại diện pháp lý của Jack trong vụ việc. 

Công ty này cho rằng những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin liên quan Jack gần đây là "sai sự thật, có tính chất vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự uy tín cá nhân".

Công ty này nói rõ hơn thông tin sai là liên quan đến con số chi phí mời siêu sao bóng đá Lionel Messi, các chi phí cho mối quan hệ bạn bè, người thân trong chuyến đi và đặc biệt là cá nhân Messi.

Tạo hình của Jack trong MV Từ nơi tôi sinh ra - Ảnh: NVCC

"Cuộc gặp gỡ Lionel Messi đã được sắp xếp định danh trước một thời gian và chỉ dành cho người liên quan đã được xác nhận" - phía Jack khẳng định thêm. 

Trước đó ngoài tin đồn chi 60 tỉ đồng, Jack còn bị một số fanpage tung tin anh "đi ké" một doanh nhân người Việt trong cuộc gặp này.

Một nguồn tin từ ê kíp truyền thông của sự kiện ra mắt MV cho biết nam ca sĩ đã gửi thông tin của mình, phía Messi kiểm tra rất gắt gao, kỹ lưỡng mới đồng ý gặp.

Hôm 1-9, ông Phạm Ngọc Quốc Cường - người được cho là đi cùng Jack đến cuộc gặp với Messi tại Pháp hồi tháng 5 - lên tiếng về vụ việc trên mạng xã hội.

Về tin đồn "mất tiền cho cầu thủ để gặp và chụp hình", ông Cường cho biết: "Ở đây tôi khẳng định là không có, và các cầu thủ nước ngoài họ đều là những triệu phú USD, họ không hơi đâu nhận mấy khoản tiền này nọ để gặp gỡ hay gì đâu".

Ông Cường cho biết đang suy tính để giải quyết vụ việc một cách nhanh nhất và khép lại mọi chuyện.

TAGS: