Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Ca sĩ Hà Dũng xuất sắc giảnh Giải Ảnh đến cuộc thi Tài năng sân khấu điện ảnh triển vọng
Ca sĩ Hà Dũng xuất sắc giảnh Giải Ảnh đến cuộc thi Tài năng sân khấu điện ảnh triển vọng
2304 lượt xem
28-09-2023
SAO VIỆT

Vừa qua, cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh triển vọng do nghệ sỹ Thanh Quỷnh tổ chức đã diễn ra đêm Chung kết xếp hạng thành công rưc rỡ. Cuộc thi đã tìm ra nhiều gương mặt mới cho lĩnh vực Sân khấu Điện ảnh để có thể cống hiến nhiều hơn nữa sự sáng tạp cho khán giả. Một ngôi vị cao nhất là Ảnh đế đã thuộc về ca sĩ Hà Dũng - người không ngững nỗ lực để có thể theo đuổi đam mê Nghệ thuật.

Ca sĩ Hà Dũng, một cái tên "vừa lạ vừa quen" với khán giả yêu phim ảnh và ca nhạc, đã có hành trình khá dài để có được danh vị cao nhất ở một cuộc thi. Ca sĩ Hà Dũng chia sẻ rằng đã từ rất lâu anh có một niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, đặc biệt là ca hát, Hà Dũng cũng từng là học trò của Thầy Hoài Nam - một ngiời thầy đã góp phần bồi đắp cho rất nhiều gương mặt ca sĩ ngôi sao mà hàng triệu khán giả yêu mến. Ca sĩ Hà Dũng thường được bạn bè động viên là theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Nhưng, có thể nói con đường chinh phục khán giả không chỉ có "hoa hồng" mà lắm thử thách.

Đã có một khoảng thời gian dài ca sĩ Hà Dũng gần như khép lại niềm đam mệ nghệ thuật để làm công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Và chắc có lẽ, thời điểm đó đã tạo cho ca sĩ Hà Dũng thêm nền tảng về mặt kinh tế để ngay thời điểm nay, anh có thể dễ dàng nối tiếp ước mơ của mình. Nói như thế không có nghĩa ca sĩ Hà Dũng hoàn toàn gián đoạn công việc diễn xuất hay ca hát. Hà Dũng thường xuyên có được những vai phụ tạo được cảm tình với khán giả như trong phim Độc thân tuổi 30, Săn vàng...hay cũng góp mặt trong các TVC quảng cáo....



Ca sĩ Hà Dũng vẫn âm thầm đóng góp vào đời sống văn nghệ khắp cả nước với các show diễn khác nhau. Và gần đây, ở mối lương duyên với nghệ sỹ Thanh Quỳnh - người sáng lập cuộc thi Tài năng Sân khấu Điện ảnh triển vọng, đã đưa Hà Dũng đến với cuộc thi và gặt hái được thành công lớn. Ca sĩ Hà Dũng cho biết thêm, khi nhận được nhiều lời động viên của thầy Thanh Quỳnh, anh như có thêm động lực để tham gia cuộc thi. Dù là trong quá trình tập luyện các vai cho mỗi vòng thi thì Thầy Thanh Quỳnh cũng nghiêm khắc lắm, nhưng Hà Dũng thấy đó là những bài học kinh nghiệm rất quan trọng cho nghề diễn xuất của mình. Ca sĩ Hà Dũng cũng không quên gửi lời biết ơn sâu sắc đến với thầy Thanh Quỳnh đã mang đến cho anh một cơ hội mới đầy triển vọng như vậy.

Với danh hiệu Ảnh đế Tài năng Sân khấu Điện ảnh triển vọng 2023, ca sĩ Hà Dũng có thêm cơ hội để diễn xuất, cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn hơn nữa, anh cho biết mình sẽ không kén chọn bất kì một dạng nhân vật nào, nếu đạo diễn hay nhà sản xuất thấy mình phù hợp thì anh sẵn sàng cố gắng để làm tốt vai diễn của mình. Và con đường sắp tới của Ảnh đế Hà Dũng là anh vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi Nghệ thuật bằng cả trái tim và niềm đam mê của mình, để gửi tới khán giả thật nhiều tác phẩm hay.

TAGS: