Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / BỨT PHÁ HẾT MÌNH CÙNG AZZARO WANTED EAU DE PARFUMS
BỨT PHÁ HẾT MÌNH CÙNG AZZARO WANTED EAU DE PARFUMS
1569 lượt xem
21-09-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Thương hiệu nước hoa Azzaro chính thức trình làng hương thơm mới nhất trong bộ sưu tập nước hoa của mình - Azzaro WANTED Eau de Parfums với pop-up tại một TTTM ở TP. Hồ Chí Minh.

Thu hút không ít sự chú ý của những tín đồ hương thơm, ngay cả những gương mặt KOL điển trai và cá tính như Dương Minh Đăng hay Mikelei (Nguyễn Việt Hùng) cũng vô cùng ấn tượng với hương thơm của Azzaro WANTED Eau de Parfums.

Mikelei vô cùng lịch lãm tại khu vực pop-up của Azzaro

Một trong những thương hiệu tiên phong trong làng nước hoa nam, Azzaro luôn đem đến những hương thơm đặc trưng, thể hiện rõ nét bản chất quyến rũ của người đàn ông, không phô trương và luôn là chính mình.

Hương thơm của Azzaro WANTED EDP mang đến nguồn năng lượng cả ngày dài

Dành riêng cho những kẻ liều lĩnh, Azzaro WANTED Eau de Parfums là hương thơm của những người đàn ông luôn tìm kiếm cho mình niềm vui, nắm bắt cơ hội và tin tưởng vào bản năng của mình để trở thành chính người mà họ mong muốn.

Hương nước hoa mới nhất của thương hiệu Azzaro tiết lộ sự nam tính rạng rỡ của người đàn ông thông qua cuộc hành trình hương thơm tràn ngập ánh nắng ấm áp với sự rung động, tươi mát và mãnh liệt trong từng nốt hương của mình.

Azzaro WANTED EDP sở hữu tổ hợp hương thơm tràn ngập năng lượng

Sống động, mãnh liệt và gây nghiện. Azzaro WANTED Eau de Parfums là sự kết hợp tương phản của những nốt hương tràn đầy năng lượng của quả bách xù, cùng hương thơm gợi cảm của cây xô thơm được bao bọc trong mùi hương trang nhã của cỏ hương bài, tạo nên một hương thơm vừa nồng cháy vừa tươi mát.

Azzaro Wanted EDP gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài nam tính

Thiết kế đặc trưng của Bộ sưu tập Azzaro WANTED lần nữa được tái hiện, gói gọn tất cả những nốt hương tuyệt diệu trong vỏ chai màu bạc hoàn toàn mới. Điểm tô vẻ ngoài sang trọng này chính là những chi tiết vàng, phản ánh cá tính và sự mạnh mẽ mà bất cứ người đàn ông nào đều mong muốn có được.

Khám phá ngay những nốt hương tràn đầy năng lượng của AZZARO WANTED EAU DE PARFUMS và có những trải nghiệm mua sắm nước hoa độc đáo tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!