Trang chủ / LIFESTYLE / ĂN CHƠI / BÙNG NỔ HƯƠNG VỊ TẾT VỚI SERIES TRÂN CHÂU CẦU SUNG DỪA ĐỦ XOÀI
BÙNG NỔ HƯƠNG VỊ TẾT VỚI SERIES TRÂN CHÂU CẦU SUNG DỪA ĐỦ XOÀI
1928 lượt xem
06-02-2024
ĂN CHƠI

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, ai ai cũng đều tất bật trang hoàng lại nhà cửa và mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên. Có thể nói rằng mâm ngũ quả chính là một nét đẹp tín ngưỡng trong ngày Tết của người Việt từ xưa đến nay. Việc chuẩn bị một mâm Ngũ quả đầy đặn, đẹp mắt và ý nghĩa để bày lên bàn thờ gia tiên là vô cũng quan trọng, bởi lẽ người Việt tin rằng – trái cây tươi trên bàn thờ mang theo cầu mong và sự ước nguyện bình an, sung túc của gia đình trong một cả năm mới.

Lấy nguồn cảm hứng từ phong tục tập quán trưng mâm ngũ quả mang ý nghĩa may mắn tốt đẹp của người dân Nam Bộ, Công ty Amy tự hào cho ra mắt dòng sản phẩm trân châu tươi ngũ quả “Cầu – Sung – Dừa – Đủ – Xoài” vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Năm loại trân châu độc đáo mang màu sắc và mùi vị đại diện cho các loại trái cây tươi như vị chua ngọt của mãng cầu, vị độc lạ bùi bùi của quả sung, vị mát lành của trái dừa hay vị ngọt thơm lại ý nghĩa của trái đu đủ và trái xoài. Bộ sản phẩm trân châu Tết nhà Mood không chỉ có màu sắc đẹp, thơm ngon tươi mát và tốt cho sức khỏe mà còn mang ý nghĩa và lời chúc tuyệt vời dành cho bạn và gia đình thân yêu trong những ngày Tết đoàn viên.

Trân châu tươi Mood của công ty Amy là dòng sản phẩm mang tính đột phá trong ngành pha chế, với tiêu chí không chất bảo quản, nguyên liệu tinh túy hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, lại có thời gian chế biến siêu nhanh chỉ từ 3 phút. Khách hàng từ chủ quán đến người tiêu dùng đều có thể thỏa sức pha chế và sáng tạo ra vô vàn món đồ ăn, thức uống và tráng miệng đẹp mắt tươi ngon.

Mừng xuân rực rỡ, Công ty Amy hi vọng các sản phẩm trân châu tươi Mood có thể tạo nên xu hướng mới trong năm 2024 và được đông đảo người dùng đón nhận. Xin gửi lời chào và lời chúc quý khách một năm Rồng vàng tràn ngập May mắn An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý!

TAGS: