Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / BÙI QUỲNH HOA VÀ HƯƠNG LY ĐỀU GIỮ VỊ TRÍ VEDETTE TRONG ĐÊM DIỄN THỨ HAI CỦA CHƯƠNG TRÌNH AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM 2024 - AI SẼ HƠN AI?
BÙI QUỲNH HOA VÀ HƯƠNG LY ĐỀU GIỮ VỊ TRÍ VEDETTE TRONG ĐÊM DIỄN THỨ HAI CỦA CHƯƠNG TRÌNH AQUAFINA TUẦN LỄ THỜI TRANG QUỐC TẾ VIỆT NAM 2024 - AI SẼ HƠN AI?
1483 lượt xem
15-06-2024
LÀM ĐẸP

Sau đêm diễn thành công của buổi Khai mạc Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2024, sáng ngày 14/06, phần tổng duyệt chương trình cho đêm thứ hai đã diễn ra vô cùng tất bật, với sự chỉnh chu, kỹ càng từng khâu đến từ đội ngũ Ekip chương trình.

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Lý Giám Tiền, Stylist Lê Minh Ngọc đến từ Thương hiệu CEM và NTK ngoại quốc Singapore Frederick Lee đều kiên nhẫn làm việc liên tục hàng giờ liền để hoàn thành các công đoạn cuối cùng. Bên cạnh sự có mặt của các Nhà thiết kế còn có sự quy tụ của những nhân vật có tiếng trong làng mẫu như: Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Hương Ly, Người mẫu Trang Nguyễn, Quán quân TFVN Tú Anh và Mạc Trung Kiên,... Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho Đêm thứ 2 thật bùng nổ của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024.

Đảm nhận vị trí vedette kết màn cho BST của NTK tài danh Singapore Frederick Lee và First Face cho Thương hiệu CEM By Lê Minh Ngọc, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã xuất hiện tại buổi tổng duyệt từ rất sớm để chuẩn bị. Mặc dù diện trang phục giản dị đời thường với quần jeans đen phối cùng áo thun cơ bản nhưng nàng hậu vẫn thu hút ánh nhìn, khoe trọn vòng eo con kiến. Xuất hiện trong phần trình diễn của BST đến từ NTK Frederick Lee còn có sự góp mặt của hai quán quân TFVN Tú Anh và Mạc Trung Kiên và Người mẫu Trang Nguyễn - Top 4 VNTM 2011, người từng tham gia nhiều Tuần lễ thời trang tại Milan, Paris, Thượng Hải, Singapore, Sydney, Melbourne,... 

Với sự kết hợp độc đáo giữa Thương hiệu Philips và NTK Lý Giám Tiền, trong buổi tổng duyệt sáng ngày hôm nay Nhà Thiết kế cùng đại diện đến từ Thương hiệu đã dành hàng giờ liền để luyện tập cho ra màn trình diễn xuất sắc nhất. Đặc biệt hơn cả trong xuất hiện tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 này, Á hậu Hương Ly sẽ đảm nhận vị trí Vedette cho phần trình diễn Bộ Sưu tập của Nhà Thiết kế Lý Giám Tiền. Diện outfit đầy thanh lịch khoe trọn đôi chân dài quyến rũ, Hương Ly đã khuấy đảo sàn catwalk của màn tập duyệt đầy thần thái. 

Ngoài ra, buổi tổng duyệt còn có sự góp mặt của Stylist Pông Chuẩn, Người mẫu Lê Thu Trang, Top model TyhD, Bảo Ngọc, Diễn viên Thuận Nguyễn,.. hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn đầy bất ngờ cho Thương hiệu CEM vào đêm công diễn thứ 2 của Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. 

Buổi tổng duyệt thứ hai diễn ra vô cùng thành công và suôn sẻ bằng sự nhiệt huyết, tận tâm của tất cả mọi người trong khán phòng. Bởi đối với những tín đồ làng mốt thì thời khắc kỷ niệm một thập kỉ thời trang đã qua là vô cùng ý nghĩa trong lòng họ, chính vì vậy mọi thứ trong lần trở lại này đều được đầu tư vô cùng chỉnh chu và hoành tráng. Với chủ đề #Fashion Evolution, đêm thứ hai của  Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM hứa hẹn sẽ mang đến những bộ trang phục đặc sắc và bùng nổ đặc sắc không kém màn khai mạc, đưa giới mộ điệu thời trang đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!