Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Bùi Quỳnh Hoa tung hứng ăn ý, được khen ngợi khi dẫn đôi cùng Minh Khắc tại Miss Universe Vietnam
Bùi Quỳnh Hoa tung hứng ăn ý, được khen ngợi khi dẫn đôi cùng Minh Khắc tại Miss Universe Vietnam
1674 lượt xem
10-09-2024
ĐỜI SỐNG

Khán giả liên tiếp dành lời khen ngợi cho mỗi lần xuất hiện của Bùi Quỳnh Hoa cũng như về khả năng làm chủ sân khấu và dẫn dắt trong vai trò Host.

Tối ngày 8/9, đêm thi bikini và trang phục dạ hội của Miss Universe Vietnam 2024 đã được phát sóng trực tiếp. Càng về cuối, những thử thách của chương trình ngày càng hấp dẫn, giúp các thí sinh thể hiện được bản lĩnh sân khấu của mình khi trình diễn trực tiếp trước đông đảo khán giả. Nhiều người còn ví tập 5 như một đêm "bán kết sớm".

Đêm thi được dẫn dắt bởi bộ đôi MC là Đương kim Miss Universe Vietnam Bùi Quỳnh Hoa và Minh Khắc. Dù lần đầu dẫn chung cùng nhau trên một sân khấu lớn, nhưng cả 2 đã có sự kết hợp hoàn hảo, tung hứng nhịp nhàng và giữ được "nhiệt" xuyên suốt đêm thi. 

Hai ‘mỹ nhân’ Bùi Quỳnh Hoa và MLee nhận 'cơn mưa lời khen' từ khán giả với nỗ lực ‘lột xác’ bản thân ảnh 1

Bên cạnh đó, không ít khán giả đã dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ vượt bậc trong cách dẫn dắt của Bùi Quỳnh Hoa. So với đêm trình diễn thời trang biển tại Bình Thuận được phát sóng trực tiếp vào ngày 31/8 vừa qua, sự thể hiện của nàng hậu trong đêm thi bikini và dạ hội được đánh giá ngày càng hoàn thiện hơn. Cách dẫn dắt lưu loát, cũng như tự tin làm chủ sân khấu của Bùi Quỳnh Hoa được khán giả dễ dàng cảm nhận. 

Chia sẻ trên sóng livestream, Bùi Quỳnh Hoa cho hay Miss Universe Vietnam 2024 mang đến cho cô cơ hội lần đầu đảm nhận vị trí Host: "Chắc chắn mình cũng rất hồi hộp, nhưng đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị với bản thân Hoa". 

Cũng theo Bùi Quỳnh Hoa, thông qua từng tập phát sóng Miss Universe Vietnam 2024 sẽ mang đến nhiều điều thú vị. "Mình cũng tin các thí sinh Miss Universe Vietnam sau khi trải qua nhiều thử thách, sẽ tăng thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trên hành trình chạm tay đến vương miện cao quý", Bùi Quỳnh Hoa nói thêm.

Hai ‘mỹ nhân’ Bùi Quỳnh Hoa và MLee nhận 'cơn mưa lời khen' từ khán giả với nỗ lực ‘lột xác’ bản thân ảnh 2

Nhan sắc của nàng hậu cũng được đánh giá là ngày càng chín muồi trong thời điểm những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Bùi Quỳnh Hoa luôn đầu tư chỉn chu từ trang phục, make up, làm tóc, phụ kiện… để mang đến những hình ảnh cực ấn tượng. 

Hai ‘mỹ nhân’ Bùi Quỳnh Hoa và MLee nhận 'cơn mưa lời khen' từ khán giả với nỗ lực ‘lột xác’ bản thân ảnh 3

Một số bình luận của khán giả về những layout xinh đẹp của nàng hậu: "Xem từ đầu chương trình đến giờ, mình để ý thấy Bùi Quỳnh Hoa lúc nào xuất hiện cũng rất đẹp. Hầu như tập nào cũng ít nhất diện 2 layout khác nhau. 10 điểm cho sự chuyên nghiệp này", "Hoa dẫn ngày càng hay, lúc nào xuất hiện cũng chỉn chu thực sự khiến cho người xem thích thú nha"... 

Những ngày cuối nhiệm kỳ, Bùi Quỳnh Hoa tiết lộ mình cũng đang tất bật chuẩn bị cho sự xuất hiện tại các đêm thi Bán kết và Chung kết của Miss Universe Vietnam 2024. Màn final walk của nàng hậu cũng đang rất được các khán giả mong chờ.

TAGS: