Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / Bùi Quỳnh Hoa cực quyến rũ, tỏa sáng trong vai trò MC Bán kết Miss Universe Vietnam 2024
Bùi Quỳnh Hoa cực quyến rũ, tỏa sáng trong vai trò MC Bán kết Miss Universe Vietnam 2024
1930 lượt xem
12-09-2024
ĐỜI SỐNG

Bùi Quỳnh Hoa ngày càng hoàn thiện kỹ năng MC, nắm bắt và xử lý tình huống trên sân khấu một cách tự tin và tỏa sáng.

Tối ngày 11/9, Bán kết Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức diễn ra. Không chỉ là đương kim Hoa hậu, Bùi Quỳnh Hoa còn xuất hiện với vai trò quan trọng trong đêm thi là MC của chương trình cùng với đàn anh Nguyên Khang.

Sự xuất hiện của Bùi Quỳnh Hoa trong đêm Bán kết cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cả trên thảm đỏ lẫn sân khấu chính của đêm thi, Bùi Quỳnh Hoa chọn cho mình hai chiếc đầm cúp ngực bó sát khoe trọn đường cong cơ thể. Nếu như khi xuất hiện trên thảm đỏ, Bùi Quỳnh Hoa chọn tông màu đen xanh huyền bí, thì ở trên sân khấu với vai trò MC cô nàng lập tức thay đổi layout sang trọng lấy màu vàng làm chủ đạo và được đính kết đá lấp lánh.

Bên cạnh những bộ trang phục ấn tượng, khán giả cũng dành lời khen ngợi cho khả năng dẫn dắt và làm chủ sân khấu của nàng hậu. Dù kinh nghiệm MC ít ỏi, nhưng Bùi Quỳnh Hoa đã xử lý cực mượt và dẫn dắt chuyên nghiệp các phần thi tại đêm Bán kết.

Đến với đêm Bán kết với nhiều vai trò đặc biệt, Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ rằng mình ít nhiều áp lực khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC hay Host trong chương trình: "Mình cũng có lo lắng, nhưng trong khoảnh khắc này, tâm trí Hoa cũng có thêm một chút hồi hộp bởi vài ngày nữa thôi mình sẽ có màn final-walk. Bên cạnh đó, mình cũng mong chờ BTC sẽ tìm kiếm được người kế nhiệm đầy tài năng và phù hợp với tiêu chí năm nay".

Vốn là Host của các tập truyền hình thực tế, Bùi Quỳnh Hoa có quãng thời gian đồng hành và gắn bó với các thí sinh. Đồng thời, cô nàng cũng đưa ra một số lời khuyên, góp ý cho các thí sinh trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Bùi Quỳnh Hoa cũng đánh giá các thử thách năm nay rất thú vị: "Là người đồng hành cùng tất cả các bạn thí sinh qua các tập truyền hình thực tế, mỗi một tập với những chủ đề khác nhau các cô gái sẽ được rèn luyện các kỹ năng khác nhau từ trình diễn, thuyết trình… Chắc chắn sau chuỗi ngày rèn luyện đó, họ sẽ có một đêm thi Bán kết và Chung kết bùng nổ".

Khi được hỏi về việc sẽ chọn ai trở thành Hoa hậu, Bùi Quỳnh Hoa tinh tế trả lời: "Tới thời điểm hiện tại, để chọn ra những ứng cử viên sáng giá nhất thì thực sự rất khó. Không chỉ khó cho bản thân mình mà chắc chắn các BGK cũng khó khăn bởi mùa giải năm nay có nhiều nhân tố xuất sắc. Dù đó có là gương mặt cũ khán giả đã quen mặt hay những gương mặt hoàn toàn mới, các bạn đều hoàn hảo từ ngoại hình, body, thuyết trình hay kỹ năng trình diễn. Để chọn một cô gái thực sự rất khó".

Miss Universe Vietnam 2024 cũng đang nhận về những phản ứng tích cực khi liên tiếp kêu gọi khán giả cùng chung tay ủng hộ và giúp đỡ những người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa bão, lũ lụt. Là một người con đất Bắc, Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ sự đau xót trước những khó khăn mà đồng bào đang phải trải qua. Người đẹp đã đóng góp 50 triệu đồng, mong được góp một chút sức nhỏ của mình, hi vọng có thể phần nào san sẻ những khó khăn với mọi người.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tới đây. Màn final walk của Bùi Quỳnh Hoa đang được các khán giả rất mong chờ.

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!