Trang chủ / TRUYỀN HÌNH / TV SHOW / BÙI CÔNG NAM THỪA NHẬN MÌNH Ở DƠ VÀ THÂM ĐỘC
BÙI CÔNG NAM THỪA NHẬN MÌNH Ở DƠ VÀ THÂM ĐỘC
1448 lượt xem
07-01-2024
TV SHOW

Tập 14 chương trình Mùi Vị Những Chuyến Đi vừa lên sóng với chủ đề “Nước mắt em rơi, Trò chơi kết thúc”. Chuyến đi tình bạn tại đất Thái của dàn cast Tiến Luật, Diệu Nhi, Bùi Công Nam, Cầm và Wren Evans đã bước sang ngày thứ 8. Ngày về cận kề cũng là lúc nguồn kinh phí cạn kiệt.

Những người nghệ sĩ vốn quen “tất tay” tại Việt Nam, nay nơi xứ người phải cân đong đo đếm từng đồng. Nghịch cảnh tại nước bạn cùng nhiều tình huống dở khóc dở cười tiếp tục mang lại nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Ở tập này, dàn cast phải cùng nhau đi siêu thị và nấu cho các anh quay phim ăn, do thua kèo oẳn tù xì ở tập trước. Các thành viên lên thực đơn rôm rả nhưng…không đâu vào đâu. Đã không có nhiều kinh nghiệm bếp núc, lại thêm tiền bạc hạn hẹp, đội trưởng Wren Evans phải đau đầu cân đối chi tiêu cho hợp lý tránh thâm hụt ngân quỹ. “Đại gia” Tiến Luật vẫn phong thái sang cả từ đầu tới cuối, không có vẻ gì sợ hết tiền. Bùi Công Nam tuy miệng lèm bèm phải tiết kiệm này kia nhưng lại “tranh thủ” mua kèm với tập thể vài vật dụng cá nhân. Chỉ có Cầm nêu cao tinh thần tiết kiệm. Tính cách từng nhân vật ngày một khắc hoạ rõ nét trong những sinh hoạt đời thường. Có người vô lo, có người chu đáo. Hay có những người được đặt vào chính hoàn cảnh chưa từng trải mới phát hiện những góc tính cách chưa từng có của mình. Như Wren Evans, chàng trai mới 8 ngày trước còn lầm lì, hướng nội, thì nay đã bộc lộ rất nhiều ưu điểm, thậm chí tạo được uy tín với đàn anh đàn chị để cả nhóm tin tưởng và dành sự tôn trọng tuyệt đối cho người dẫn đầu. 

Sự thật đằng sau tin đồn Diệu Nhi và Bùi Công Nam không ưa nhau? - ảnh 1

Diệu Nhi vẫn là cây hài đỉnh của Mùi Vị Những Chuyến Đi. Không phô trương, màu mè, Diệu Nhi gắn kết với đồng đội và khán giả bằng khả năng tạo mảng miếng và những phát ngôn đậm mùi giải trí. Chị hai hợp rơ với anh cả Tiến Luật, yêu chiều hai mầm non Wren, Cầm, đặc biệt thích cà khịa với “ông cụ non” Bùi Công Nam. Không thể kể hết những lần cặp đôi “báo chị” - “báo em” đấu tố nhau. Nam tố Nhi bóc lột sức lao động khi bắt xách đồ, Nhi tố Nam nói nhiều, phiền phức. Nam nói Nhi không biết sống vì tập thể, Nhi chê Nam sức yếu không chiến thắng được trò chơi nào…Cứ vậy mà ai cũng tưởng cả hai không ưa nhau. Vậy nhưng chỉ một hành động trong tập 14 của Bùi Công Nam, câu trả lời cho thắc mắc đó đã được giải toả. Đó là khi mải nấu ăn, Diệu Nhi bị chảy nước mũi mà không biết, Bùi Công Nam đã lấy khăn giấy ân cần lau cho đàn chị. Chính Diệu Nhi cũng bất ngờ trước tình huống này. Hành động tưởng đơn giản nhưng phải thân tình và thân mật như thế nào, những người nghệ sĩ mới có thể làm cho nhau. 

Sự thật đằng sau tin đồn Diệu Nhi và Bùi Công Nam không ưa nhau? - ảnh 2

Điểm sáng của tập 14 này dành cho Bùi Công Nam. Không chỉ quan tâm tới Diệu Nhi, Nam thể hiện năng lực hài hước duyên dáng của mình, khi hi sinh làm vật “tế thần” cho cả nhóm thoát nợ. Sau khi trừ chi phí, nhóm trưởng chưa kịp hân hoan vì còn dư tiền thì cả gia đình cá heo xám mặt khi biết phải trả chi phí thuê villa ở hết 20.000 bath. Để xoá đói giảm nghèo, ban tổ chức đồng ý miễn trả tiền phòng với điều kiện các thành viên phải cùng tham gia trò chơi hiểu ý đồng đội. Không quan trọng đúng sai, phải vượt qua được 3 câu trả lời. Vậy là những câu hỏi như Ai ở dơ nhất? Ai là người thâm độc nhất nhóm? Ai là người phải loại ra khỏi nhóm?...đều được 4 thành viên thống nhất chỉ tay về phía Bùi Công Nam. Để tăng sức thuyết phục, Bùi Công Nam còn thêm mắm dặm muối thừa nhận tất cả những gì xấu xa nhất về mình, nhằm thắng trò chơi với ekip sản xuất. Màn tiểu phẩm xuất thần của Bùi Công Nam đã khiến cả phim trường cười muốn “nội thương”, Tiến Luật cười rung cả người còn Diệu Nhi mệt vì cười nhiều quá phải xin phép ra ngoài nghỉ thở.

Sự thật đằng sau tin đồn Diệu Nhi và Bùi Công Nam không ưa nhau? - ảnh 3

Cười ngặt nghẽo nhưng cũng không thiếu những phút giây xúc động, đó là khi dàn cast được yêu cầu thể hiện suy nghĩ chân tình của mình với Mùi Vị Những Chuyến Đi, bởi đây cũng là 2 ngày cuối cùng của hành trình. Tưởng rằng màn thể hiện sẽ sặc mùi “giả trân”, đối phó, nhưng lại trở nên nghiêm túc và xúc động khi những nghệ sĩ có dịp lắng lòng nhìn lại thời gian vừa qua bên nhau. Dù vừa khóc vừa cười nhưng Diệu Nhi vô cùng chân thành khi nói “ sau khi kết thúc chương trình, chắc là nhi sẽ rất nhớ những người nghệ sĩ. Không chỉ vậy, Nhi sẽ còn rất nhớ những người tâm huyết với chương trình, ekip sản xuất. Nhi không phải là người dễ rơi nước mắt, nhưng mỗi lần nghe bài chủ đề Nam viết là Nhi muốn khóc. Mặc dù đi ra nước ngoài thì chúng ta ai cũng hỗ trợ lẫn nhau, nhưng thực sự là ekip đã rất thương những khách mời này.”  

Sự thật đằng sau tin đồn Diệu Nhi và Bùi Công Nam không ưa nhau? - ảnh 4

Sự thật đằng sau tin đồn Diệu Nhi và Bùi Công Nam không ưa nhau? - ảnh 5

Tiến Luật đồng tình: “Với một đội bẩn bựa như tụi tui mà ekip chiều được vậy là ekip có một sự nhẫn nại khủng khiếp.”

Em út Wren Evans trầm ngâm: “Chúng ta đi 5 người mà chúng ta quên người thứ 6, đó là Ban tổ chức. Nên chúng ta có 6 thành viên mới đúng. Em chưa từng đến Thái Lan nên đây là một trải nghiệm đáng nhớ, đầy cảm xúc, đầy kỷ niệm.”

Tập 14 khép lại với những khung hình giới thiệu cho tập 15, tiếp tục là những khoảnh khắc đáng nhớ của Mùi Vị Những Chuyến Đi. Càng về cuối, không khí càng thân mật và thoải mái. Khán giả cũng dần quen và hoà nhập cùng dàn cast, như tham gia chung chuyến đi với gia đình cá heo. Hành trình 2 ngày cuối cùng của Mùi Vị Những Chuyến Đi sẽ lên sóng Thứ Năm hàng tuần trên kênh Forest Studio. 

TAGS: