Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Bom tấn Gran Turismo tung trailer mới, hé lộ dàn diễn viên tên tuổi
Bom tấn Gran Turismo tung trailer mới, hé lộ dàn diễn viên tên tuổi
1988 lượt xem
10-05-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Sau khi đăng tải đoạn clip “nhá hàng” vào đầu năm nay, Sony mới đây đã chính thức công bố trailer của GRAN TURISMO. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một game thủ nghiệp dư từng bước trở thành tay đua xe thực thụ.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút mở ra bối cảnh tại gia đình của nhân vật chính Jann Mardenborough. Cậu là một game thủ có niềm yêu thích đặc biệt với Gran Turismo, trò chơi điện tử mô phỏng đua xe đình đám. Song, đam mê của Jann không nhận được sự ủng hộ từ phía người cha. Ông cho rằng đó chỉ là thú vui vô bổ, khó giúp ích cho cậu trong cuộc sống.

Jann Mardenborough sau đó đã quyết tâm giành chiến thắng trong giải đấu lớn do Nissan tổ chức. Kể từ đây, cậu từng bước dấn thân vào hành trình trở thành một tay đua chuyên nghiệp thực thụ.

Nội dung bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về Jann Mardenborough, một tay đua nổi tiếng tới từ Anh quốc. Vào năm 2011, anh đã đánh bại 90.000 đối thủ để trở thành nhà vô địch thứ ba, đồng thời là nhà vô địch trẻ tuổi nhất trong  giải đấu GT Academy. Phần thưởng của Jann là cơ hội được đại diện cho Nissan tại giải đua Dubai 24-Hour.

Đoạn trailer đã phô bày hàng loạt cảnh trường đua rộng lớn cùng những màn đua xe quy mô hoành tráng. Với âm thanh ấn tượng và các góc máy biến hóa đa dạng, GRAN TURISMO hứa hẹn phục vụ khán giả bữa tiệc giải trí đầy kịch tính, mãn nhãn. Không chỉ khắc họa hành trình chinh phục đỉnh cao sự nghiệp của Jann Mardenborough, dự án nhà Sony cũng sẽ khám phá đời sống tình cảm của tay đua nổi tiếng.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, GRAN TURISMO còn quy tụ dàn sao nổi tiếng. Archie Madekwe sẽ thủ vai chính Jann Mardenborough trong phim. Nam diễn viên trẻ được khán giả yêu thích khi góp mặt trong loạt phim SEE hay tác phẩm kinh dị đình đám MIDSOMMAR.

Tuyến nhân vật phụ cũng được đảm nhiệm bởi dàn diễn viên đầy tên tuổi. Điển hình là Djimon Hounsou, tài tử từng nhận được đề cử Oscar danh giá. Anh sở hữu kinh nghiệm diễn xuất dày dạn khi biến hóa trong nhiều thể loại phim từ siêu anh hùng, hành động cho tới viễn tưởng. Ngôi sao David Harbor và Orlando Bloom cũng sẽ góp mặt trong dự án này. Ngoài ra, phim còn quy tụ nhiều diễn viên khác như Darren Barnet, Geri Halliwell hay Thomas Kretschman,...

Tác phẩm do Neill Blomkamp cầm trịch, dựa trên kịch bản của bộ đôi Jason Hall và Zach Baylin.

GRAN TURISMO dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 11.08.2023.

TAGS: