Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM / Bộ 3 thành viên FAPTV và những cảm xúc lần đầu tiết lộ sau khi đóng máy phim “Con Nhót Mót Chồng”
Bộ 3 thành viên FAPTV và những cảm xúc lần đầu tiết lộ sau khi đóng máy phim “Con Nhót Mót Chồng”
1926 lượt xem
29-04-2023
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

Trong họp báo dự án phim “Con Nhót Mót Chồng”, bộ ba cây hài FAPTV Thái Vũ - Vinh Râu - Huỳnh Phương xúc động tiết lộ chuyện tình cảm gia đình, bị ý nghĩa nhân văn Thu Trang gửi gắm chạm sâu cảm xúc.

Sau khi chính thức ra mắt, dự án phim “Con Nhót Mót Chồng” với sự kết hợp của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Thái Hoà, diễn viên Thu Trang vẫn giữ phong độ phim thuộc top đầu phòng vé. Bộ phim thu về doanh thu hơn 20 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu sớm. “Con Nhót Mót Chồng” nhận được nhiều tình cảm của khán giả không chỉ ở câu chuyện hài hước ông Xỉn (Thái Hoà thủ vai) trăm phương nghìn cách kén chồng cho con gái Nhót (Thu Trang thủ vai), mà còn là câu chuyện tình thân với nhiều cảm xúc sâu lắng đằng sau những xung đột gia đình.

Một điểm nhấn thú vị mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả chính là ở hội bạn thân chí cốt của Nhót gồm Bồi - Đầm - Già (Vinh Râu - Thái Vũ - Huỳnh Phương). Bộ ba này cũng đã từng góp mặt “quậy đục nước” trong web drama “Chuyện xóm tui” - nguyên tác của phim điện ảnh “Con Nhót Mót Chồng”.

Có thể là hình ảnh về 6 người, áp phích và văn bản

Khi bộ phim đóng máy, chính những bộ ba FAPTV khi tham gia diễn xuất trong “Con Nhót Mót Chồng” cũng nhận ra được sâu sắc một điều một câu “Con thương ba”, “Con thương mẹ” nghe dễ mà sao khó lòng nói ra đến vậy. Đó cũng là một sự thành công của nhà sản xuất Thu Trang khi nội dung và ý nghĩa không chỉ xuất sắc chạm đến trái tim khán giả, mà còn với chính những người làm nên bộ phim.

Trên màn ảnh, khán giả sẽ thấy một Vinh Râu với nét diễn dí dỏm pha chút ngô nghê, luôn mang lại nhiều tiếng cười. Nhưng thực sự đằng sau máy quay, Vinh Râu cũng là một người rất tình cảm. Khi chia sẻ về việc thể hiện tình cảm với ba, nam diễn viên không khỏi xúc động: “Khoảng vài năm trước, có một đợt ba tôi bị đột quỵ, may mà qua khỏi. Nhưng tôi chỉ nói được câu ‘Con thương ba’ lúc ba còn bất tỉnh thôi, còn khi ba khoẻ lại tự nhiên tôi muốn mà nói không được. Cái tôi quay cái clip để nói ra câu ‘Con thương ba’ rồi chiếu lên tivi cho ba coi, ba còn giỡn là tôi cắt clip phim tôi đóng. Dù không là lời nói trực tiếp nhưng tôi nghĩ đó cũng là một cách các bạn có thể làm để nói ra lời yêu thương với ba mẹ”.

Có thể là hình ảnh về 6 người, thảm, áo barong và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, micrô và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Huỳnh Phương được biết đến là diễn viên trụ cột của nhóm hài FAPTV, và cũng thường xuyên góp mặt trong các dự án phim do Thu Trang sản xuất. Tham gia “Con Nhót Mót Chồng”, bản thân Huỳnh Phương cũng cảm nhận sâu sắc những thông điệp mà Thu Trang gửi vào phim. Anh chia sẻ trải nghiệm của bản thân: “Từ trước đến giờ tôi vẫn chưa nói được câu ‘Con thương ba’ hay ‘Con thương mẹ’. Dù gia đình rất thương nhau nhưng khi định nói ra cứ ngại ngại, miệng cứng ngắc sao đó. Tôi hy vọng sắp tới tôi sẽ nói được câu đó”.

Có thể là hình ảnh về 7 người, đám cưới và văn bản

Trong bộ ba FAPTV, Thái Vũ là người duy nhất đã làm bố của hai em bé xinh xắn. Cảm xúc của anh cũng sẽ có phần đặc biệt hơn hai người bạn còn lại. Anh cho biết khi đã làm bố rồi mới hiểu thêm những vất vả, sự hy sinh và tình yêu lớn mẹ luôn dành cho mình. Điều anh đang nỗ lực bây giờ chính là dành thật nhiều tình yêu thương cho mẹ và cả gia đình nhỏ của mình. Đó cũng là cách Thái Vũ làm để rút ngắn khoảng cách thế hệ.

Qua “Con Nhót Mót Chồng”, Thu Trang cũng rõ ràng dụng ý muốn gửi gắm tới người xem: “Cái thông điệp tôi muốn truyền tải trong bộ phim này là khi còn có thể yêu thương nhau được thì hãy nói ra những lời yêu thương. Nhân vật con Nhót trong phim cũng đã rất may mắn nói ra được câu ‘Con thương ba’. Tôi hy vọng các bạn trẻ sau khi coi phim này cũng sẽ thực hiện được những điều đó với gia đình mình”.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng, áp phích, thảm, áo barong và văn bản

FAPTV thành lập gần 10 năm, là nhóm hài Việt Nam đầu tiên nhận nút Kim Cương của YouTube. FAPTV hiện sở hữu kênh YouTube hơn 14 triệu lượt theo dõi, nhóm còn sở hữu lượng người theo dõi đông đảo và trung thành trên các nền tảng khác. Hiện tại, FAPTV đang là đối tác mảng YouTube của Metub Network, cùng phối hợp để đưa các nội dung thú vị đến khán giả. Nếu khán giả tò mò bộ ba Thái Vũ, Vinh Râu, Huỳnh Phương sẽ “quậy đục nước” bộ phim như thế nào thì “Con Nhót Mót Chồng” sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp từ ngày 28.4.

TAGS: