Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Bí Ẩn Bên Trong Những Viên Kim Cương Đen Của Korloff
Bí Ẩn Bên Trong Những Viên Kim Cương Đen Của Korloff
1766 lượt xem
25-08-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Ẩn mình dưới lớp áo đen huyền bí, khiến giới mộ điệu phải tò mò về mùi hương bên trong mỗi chế tác của Korloff Mémoire Collection, gợi lên những xúc cảm như một bản giao hưởng quanh quẩn trong không khí và chạm nhẹ đến từng giác quan.

Mùi hương của truyền thuyết với Korloff Mémoire Collection

Korloff là một trong những thương hiệu nước hoa Pháp nổi tiếng trên thế giới. Tương truyền rằng: “ Korloff đen mang lại điều tốt lành, tài lộc, hạnh phúc và thịnh vượng cho bất cứ ai đến gần đó.”  Viên kim cương đen và những câu chuyện xung quanh nó đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà chế tác nước hoa Korloff.

Giải mã bí ẩn bên trong sắc đen huyền bí của Korloff Mémoire Collection

Mang những câu chuyện muôn thuở về sự thịnh vượng và niềm hạnh phúc xoay quanh món trang sức quý giá này. Đó cũng là cảm hứng tạo nên bộ sưu tập Korloff Mémoire bao gồm Ecorce D’argaent, Iris Doré, Cuir Mythique, Rose Oud, Addiction Pétale, Éclats De Patchouli sang trọng và huyền bí, toát ra khí chất riêng của những “quý cô” và “quý ông” nhà Korloff.

Sáu viên ngọc đen huyền bí của  bộ sưu tập Korloff Mémoire

Dù là hương hoa cổ, hương phương Đông hay hương gỗ, Korloff Mémoire Collection đều được tạo ra từ những tinh chất phức hợp, được chế tác với kỹ thuật điều chế hương truyền thống của Pháp. Nếu Ecorce D’argaent đem đến sự nồng nàn của xạ hương lan tỏa đưa bạn vào không gian hùng vĩ của cung điện Peterhof tại Nga; thì Iris Doré sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi hương hoa diên vĩ tươi mới như đang hòa vào một buổi tiệc cưới rộn ràng, nhiều sắc màu tại Ấn Độ. Quả thật chuyến phiêu lưu mùi hương chẳng thể dừng lại, bởi Cuir Mythique sẽ dẫn dắt bạn qua những tuyến đường sắt xuyên Siberia để dấn thân vào xứ sở hương thơm đặc biệt, nơi hương khói và da thuộc hòa lẫn vào nhau một cách tinh tế.

Chuyến đi đến những vùng đất mới với bộ sưu tập mùi hương của Korloff
Dĩ nhiên bạn cũng chẳng thể bỏ lỡ tuyệt tác mùi hương mà Korloff dành tặng riêng cho hoàng tử người Oman – Rose Oud; hương thơm đặc trưng của một khu vườn phương Đông gợi cảm và bí ẩn từ gỗ trầm quý giá kết hợp cùng hoa hồng kiêu sa; hương thơm Addiction Pétale để lại nhiều sự vấn vương hơn cả với sự kết hợp hài hòa của hương hoa nhài, huệ tây và hoa cam trên nền của hương sả hoa hồng. Cuối cùng, Hoắc Hương và Hoa trắng cùng tồn tại và hòa quyện như phong cảnh của java cùng một nguồn năng lượng, sinh lực sống động và mạnh mẽ lưu giữ trong Éclats De Patchouli.

Thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ viên kim cương đen đặc trưng

Viên kim cương bóng loáng chất chứa vẹn nguyên những nốt hương nổi bật

Đúng như cảm hứng của bộ sưu tập – viên kim cương đen quý giá bậc nhất, toàn bộ thiết kế của bộ sưu tập nước hoa Korloff Mémoire được phủ một màu đen bóng quý phái và huyền ảo. Chọn thiết kế khối trụ đơn giản đã giúp tăng khả năng tương phản của sắc đen này.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của KORLOFF với hệ thống cửa hàng tại TTTM Diamond Plaza - Tp. HCM  và Lotte Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram:  https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

TAGS: