Trang chủ / XÃ HỘI / ĐỜI SỐNG / BFO x Tami - sự kết hợp hoàn hảo cho ra đời sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên lành tính
BFO x Tami - sự kết hợp hoàn hảo cho ra đời sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên lành tính
1979 lượt xem
13-04-2023
ĐỜI SỐNG

Sự hợp tác giữa BFO và nhà máy dược mỹ phẩm Tami thể hiện bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất sản phẩm chăm sóc và làm đẹp dành cho người Việt.

BFO người bạn đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp Việt

BFO là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín, chất lượng, nổi tiếng mang đậm phong cách Việt Nam. Đến hiện nay BFO tự hào vì có các cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín tại thị trường Việt Nam và khu vực châu Á.

Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc, sản phẩm chăm sóc tóc, biểu ngữ, kem dưỡng da tay và sữa dưỡng

BFO thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng làn da Việt

Xã hội phát triển càng ngày càng nhanh. Con người phải gồng mình lên để thích ứng với guồng quay phát triển ấy. Vậy nên, những căng thẳng, mệt mỏi là điều không thể tránh khỏi. Cuối một ngày dài, điều mỗi người luôn cần đó là sự thư giãn, nghỉ ngơi cũng như chăm sóc bản thân để được giải tỏa bớt khỏi những áp lực cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, BFO đã ra đời nhằm mục đích tạo ra những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc thiên nhiên để chăm sóc và phục hồi sức khỏe, cũng như làn da của bạn.

Đặc điểm các dòng sản phẩm tới từ thương hiệu BFO

Thấu hiểu những điều trên, các sản phẩm trong chu trình làm đẹp và chăm sóc bản thân của BFO được tối giản hoá, với những bước cơ bản, nhằm mang đến sự thoải mái và tận hưởng cho khách hàng. Thay vào đó, BFO đề cao chất lượng cũng như tính hiệu quả của từng sản phẩm, cụ thể:

  • Tất cả sản phẩm của BFO trước khi đưa ra thị trường đều đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo phù hợp với đặc trưng khí hậu cũng như con người Việt Nam.

  • Một điểm khác biệt của BFO so với các sản phẩm ngoại nhập là tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên cùng công thức tinh dầu độc quyền. Sản phẩm của BFO vô cùng nhẹ dịu, lành tính và đặc biệt rất an toàn với làn da của người châu Á. Sản phẩm của BFO có thể chiều lòng mọi đối tượng, dù làn da nhạy cảm nhất cũng không lo ngại kích ứng. 

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và kem dưỡng da tay

Bộ sản phẩm dầu gội bưởi thảo mộc phương đông của nhà BFO.

  • Sản phẩm có được sản xuất theo công nghệ tiến tiến với thành phần tinh dầu được sản xuất trên dây chuyền kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Đây không chỉ là dưỡng chất làm đẹp mà còn là một liệu pháp hiệu quả giúp người dùng thư giãn.

Tami - Công ty dược mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam - Đối tác của BFO

Có thể nói, Công ty dược mỹ phẩm Tami Natural Home là một trong những công ty dược mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam. Phương châm hoạt động của Tami là tạo ra những dòng sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn, lành tính và phù hợp với làn da của người châu Á. Trong suốt những năm qua, Tami đã không ngừng cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Tami - Công ty dược mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam

BFO x Tami - Bước tiến vượt bậc trong ngành sản xuất sản phẩm chăm sóc và làm đẹp 

Với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng công nghệ sản xuất tiên tiến trên dây chuyền hiện đại, Tami chính là một trong số những công ty sản xuất dược mỹ phẩm tốt nhất hiện nay. Hợp tác với Tami là bước tiến lớn đối với BFO. Tami đã hỗ trợ BFO rất nhiều từ việc nghiên cứu công thức tối ưu nhất đến khâu kiểm nghiệm, công bố sản phẩm ra thị trường. Trên cơ sở đó, có thể nói, sản phẩm của BFO vốn đã chất lượng, lành tính và an toàn, nay lại được nâng cấp về công nghệ, công thức cũng như dây chuyền sản xuất, tạo nên được những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp cao cấp nhất. 

Không có mô tả ảnh.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm của Công ty dược mỹ phẩm Tami

 Sự hợp tác với Công ty dược mỹ phẩm Tami chính là giải pháp giải quyết những khuyết thiếu, cũng như tối ưu được những điểm mạnh cho sản phẩm của BFO. Đặt trên cán cân với những thương hiệu khác cùng ngành sản phẩm chăm sóc và làm đẹp, có thể nói, thương hiệu BFO đã được nâng tầm, khiến uy tín trên thị trường đã tốt, nay lại càng tốt hơn.

Có thể là hình ảnh về 1 người và sản phẩm chăm sóc tóc

Sản phẩm dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ, lành tính của BFO

Sản phẩm của BFO luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng. Nay có thêm sự đồng hành Của công ty dược mỹ phẩm Tami, chắc chắn sản phẩm của BFO sẽ chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Không chỉ với BFO nói riêng, việc hợp tác với Tami còn là cuộc cách mạng, nâng tầm chất lượng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp Việt một cách vượt bậc. Đây sẽ là bước tiến giúp BFO vươn xa hơn, không chỉ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt mà sẽ vươn rộng ra thị trường châu Á để mỗi người đều có cơ hội được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.
 

TAGS: