Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Bảo Anh giành hàng loạt Top 1 trên BXH nhạc số với EP ‘không biết nên vui hay buồn'
Bảo Anh giành hàng loạt Top 1 trên BXH nhạc số với EP ‘không biết nên vui hay buồn'
2097 lượt xem
23-05-2023
NHẠC VIỆT NAM

Tối ngày 21/5, Bảo Anh đã chính thức phát hành EP ‘không biết nên vui hay buồn' và MV ‘cô ấy của anh ấy'. Ngay sau khi ra mắt, EP với 4 ca khúc ballad sáng tác bởi Kai Đinh nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả nhờ giai điệu nhẹ nhàng và giọng ca đầy cảm xúc của Bảo Anh. Sau 1 ngày lên sóng, EP ‘không biết nên vui hay buồn' đã giành vị trí No.1 trên BXH dành cho album/EP của Apple Music và  cả iTunes Việt Nam. 

Đồng thời, cả 4 ca khúc thuộc EP là ‘cô ấy của anh ấy', ‘không biết nên vui hay buồn’, ‘20 25 30’ và ‘favorite liar' cũng lần lượt giành 4 vị trí đầu bảng tại BXH dành cho bài hát của iTunes. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, lịch, màn hình, áp phích, lá bài và văn bản

Trên BXH của Zing MP3, ca khúc ‘cô ấy của anh ấy' cũng đạt No.1. Tại BXH NCT realtime, 2 ca khúc ‘không biết nên vui hay buồn' và ‘cô ấy của anh ấy' lần lượt giữ vị trí No.1 và No.2. 

Trên TikTok Trending, ‘cô ấy của anh ấy' dành vị trí No.2, với hàng nghìn lượt sử dụng giai điệu của ca khúc từ cộng đồng mạng. 

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Ở mảng video, MV ‘cô ấy của anh ấy' đang giữ vị trí Top 13 Trending Music tại YouTube Việt Nam. Sản phẩm mới của Bảo Anh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ những khung hình hiện đại, sâu lắng, mang đến bầu không khí nhẹ nhàng cực “chill” từ phần nghe đến phần nhìn. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, những người đang hôn nhau, đại dương, đám cưới, bãi biển và dã ngoại

MV ‘cô ấy của anh ấy' được quay hình tại Phú Yên, với những khoảnh khắc đẹp lãng mạn, mộng mơ do ê-kíp đến từ Hàn Quốc thực hiện. Bảo Anh cũng có màn diễn xuất nhập tâm để khắc họa hình ảnh một cô gái đầy suy tư và nỗi buồn khi không thể thổ lộ tình cảm với chàng trai mình yêu mến. Hiện tại, 

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời

Câu chuyện của MV xoay quanh hai người bạn thân từ thời niên thiếu, nhân vật nữ do Bảo Anh thủ vai âm thầm dành tình cảm cho cậu bạn (Mạc Trung Kiên) nhưng chưa một lần dám ngỏ lời. Luôn đồng hành cùng nhau trong suốt những năm tháng tuổi trẻ, với cô gái, cậu là người cô từng yêu bằng những gì thuần khiết nhất. Dù vậy, điều trớ trêu là trái tim của cậu bạn lại loạn nhịp vì một cô gái khác và cậu cũng vô tư chưa bao giờ nhận ra tình cảm của cô bạn thân. 

Vì không hề hay biết tình cảm mà cô bạn dành cho mình, anh chàng đã nhờ cô bạn viết hộ một lá thư tỏ tình để anh gửi người con gái kia. Cô bạn vẫn nhận lời và âm thầm cất giữ tình cảm riêng, nên xuyên suốt MV, cô thể hiện ánh mắt đầy tâm tư mỗi khi ở bên người bạn thân. Cuối cùng, cô trao lá thư trong tâm trạng đầy mâu thuẫn, để rồi khi muốn dùng chút dũng khí còn sót lại để tỏ tình thì đã không kịp. 

Bên cạnh 'cô ấy của anh ấy', EP mới của Bảo Anh còn có 3 ca khúc: 'không biết nên vui hay buồn' diễn tả tâm trạng lửng lơ, khi bất ngờ gặp lại người mình từng yêu từ rất lâu. Sau title track ‘cô ấy của anh ấy', ca khúc thứ 3 trong EP là ‘20 25 30’ nói về 3 cột mốc trong tuổi trưởng thành của mỗi người - thời điểm có nhiều trăn trở, tổn thương và có được bài học tình cảm của riêng mình. Cuối cùng, EP khép lại với ‘favourite liar', ca khúc có không gian sáng và dễ chịu nhất, phù hợp để kết lại hành trình âm nhạc mà ê-kíp muốn gửi gắm đến người nghe.

Bên cạnh việc phát hành EP nhạc số, Bảo Anh cũng thực hiện CD vật lý cho EP 'không biết nên vui hay buồn'. CD sẽ bao gồm 1 booklet, 2 photocards, 1 CD và có chữ ký của Bảo Anh cho những đơn đặt hàng đầu tiên tại Hãng Đĩa Thời Đại. Phiên bản vật lý của EP có tông đỏ chủ đạo, tạo cảm giác sâu lắng và ấm áp, đúng chuẩn một sản phẩm âm nhạc dành cho mùa mưa.

TAGS: