Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / Bạn có biết về một “Sứ giả trầm hương” nhưng lại đến từ Pháp?
Bạn có biết về một “Sứ giả trầm hương” nhưng lại đến từ Pháp?
1920 lượt xem
23-08-2023
PHONG CÁCH SỐNG

Trầm hương không phải là một hương liệu dễ kiểm soát trong thế giới nước hoa, song bằng tài năng và trải nghiệm của mình, Pierre Montale đã cho thế giới thấy vì sao đây thương hiệu này đến từ Pháp nhưng lại được mệnh danh là “Sứ giả” của chất liệu đậm chất Đông phương.

Vì sao trầm hương được mệnh danh là “Gỗ thần thánh”?

Trầm hương được tạo ra khi cây Dó Trầm bị nhiễm nấm Sparasitic. Sau đó, loại cây này sẽ hình thành một cơ chế tự nhiên để bảo vệ loại ký sinh này. Cơ chế này sinh ra một loại nhựa sẫm màu và có mùi thơm đặc trưng. Sự kết hợp của gỗ và vật ký sinh thông qua cơ chế tự nhiên này được lấy thủ công một cách nhẹ nhàng, tránh ánh sáng trong vài năm rồi sau đó được chưng cất. Quá trình này phải được thực hiện một cách kĩ lưỡng mới có thể tạo nên chất liệu trầm hương hoàn chỉnh.

Vì sở hữu hương thơm rất đặc trưng, do đó trầm hương luôn có mặt trong các nghi lễ tâm linh trải dài từ vùng đất Trung Đông đến các vùng đất xa xôi khác trên thế giới, vượt qua cả biên giới của những tôn giáo khác nhau. Sức mạnh của trầm hương được tạo thành từ những dấu tich của thời gian và chất lượng của vùng đất nó phát triển, vì vậy ngay từ những trải nghiệm đầu tiên, trầm hương đã toát lên vẻ huy hoàng của thời đại.

Sứ giả trầm hương đến từ Pháp “The French Ambassador of Oud”

Khởi nguồn từ cuộc hẹn định mệnh vào 20 năm trước tại vương quốc Ả Rập xa xôi của Pierre Montale; lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những bí ẩn của thế giới Đông phương; kết hợp giữa quá trình học hỏi và sự kỳ diệu thuần khiết, Pierre Montale đã sáng tạo nên những mùi hương đặc trưng bằng những hương liệu huyền bí và lâu đời như hoa hồng, trầm hương, tuyết tùng, gỗ quý và hàng ngàn mùi hương tuyệt vời khác được mệnh danh là những "bài thuốc" hạnh phúc hay "thần dược" tình yêu.

Nhà sáng lập thương hiệu Montale, Pierre Montale

Hàng loạt mùi hương trứ danh của Pierre Montale đã làm trỗi dậy tinh thần của trầm hương, nguyên liệu được mệnh danh là "người cai trị" những cánh cổng Đông phương. Pierre Montale đã bị chinh phục hoàn toàn bởi những đặc tính kết hợp vô tận của trầm hương và quyết định trở thành “đại sứ Tây phương” của hương liệu đầy linh thiêng và mạnh mẽ này.

Montale là thương hiệu gắn liền với trầm hương

Trở về quê hương Pháp vào năm 2003, Pierre Montale đã giới thiệu những sự sáng tạo đầu tiên dưới sự bảo hộ của "ngôi nhà mới" cùng tên, Montale. Các mùi hương của thương hiệu này mang đến một trải nghiệm độc đáo đến mức hoàn hảo và chỉ có thể được cảm nhận rõ nét khi nhẹ khép mắt lại.

Nghệ thuật điều hương khai thác hoàn hảo sức mạnh của trầm hương

Bị mê hoặc bởi vẻ đẹp và nguồn sức mạnh thiêng liêng của trầm hương, Montale không ngừng sáng tạo nên những mùi hương đặc trưng và tinh tế xoay quanh hương liệu vĩ đại này. Và để tô điểm hoàn hảo cho chất liệu Đông phương ấy, Montale đã không ngần ngại sử dụng những nguyên liệu tuy đơn giản nhưng tinh túy nhất từ nhiên nhiên. Hoa hồng, vanilla, hoắc hương, hoa cỏ, cam chanh được sử dụng một cách khéo léo hòa quyện cùng trầm hương để tạo nên những mùi hương nồng nàn và bền bỉ đặc trưng – những đặc tính của những mùi hương Montale.

Các mùi hương Montale tại Escentric Signature

Thật không ngoa khi cho rằng Montale là một trong những thương hiệu nước hoa niche hàng đầu hiện nay với sự kết hợp hoàn hảo nghệ thuật điều hương và nguồn nguyên liệu tinh túy. Không phải ngẫu nhiên đây là mùi hương không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ Đông phương. Khi trải nghiệm mùi hương của Montale, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm vào chuyến hành trình khám phá vùng đất thiêng thiêng của trầm hương. Một trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp khó có thể tìm thấy ở bất kỳ mùi hương nào khác

 Và bạn có biết những mùi hương vô cùng huyễn hoặc từ thương hiệu này sẽ có cuộc “đổ bộ” hoành tráng tại Việt Nam trong thời gian tới? Cùng đón chờ trải nghiệm những tuyệt hương từ Montale tại một không gian đẳng cấp nhé.

--

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Montale tại cửa hàng Escentric Signature, Tầng L1, Vincom Đồng Khởi - Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01  

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Website: https://ahperfumes.vn/  

Hotline: 079 263 6188

TAGS: