Trang chủ / LIFESTYLE / PHONG CÁCH SỐNG / ASICS RA MẮT SẢN PHẨM MỚI TRONG BST NAGINO™: KHƠI DẬY TINH THẦN MINH MẪN TRONG MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH CỦA PHÁI NỮ
ASICS RA MẮT SẢN PHẨM MỚI TRONG BST NAGINO™: KHƠI DẬY TINH THẦN MINH MẪN TRONG MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH CỦA PHÁI NỮ
1431 lượt xem
16-10-2024
PHONG CÁCH SỐNG

Bộ sưu tập NAGINO™ của nhà ASICS không chỉ chỉn chu, tinh tế trong từng thiết kế mà còn khuyến khích, đồng thời truyền cảm hứng cho phái đẹp yêu thích hơn các hoạt động thể thao.

ASICS hân hạnh giới thiệu những sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập NAGINO™, được thiết kế dành riêng cho phái nữ nhằm nâng cao lối sống năng động với những giải pháp hiệu suất cao. Tên gọi “NAGINO” được lấy cảm hứng từ tiếng Nhật, gợi lên trạng thái tĩnh lặng của nước và thể hiện khái niệm sống thật với chính mình, biểu tượng cho sự thoải mái và tự tin. Giống như mặt nước tĩnh lặng phản chiếu tâm trí bình yên, ASICS mong muốn truyền cảm hứng cho mỗi người phụ nữ nhằm nâng cao tinh thần khi tận hưởng việc vận động cơ thể với bộ sưu tập NAGINO™.

Ngoài ra, khả năng điều chỉnh linh hoạt và thiết kế nhiều lớp, dòng sản phẩm mới của NAGINO™ hỗ trợ lối sống năng động của phụ nữ bằng cách kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và sự thoải mái, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với đa dạng phong cách.

Lắng nghe và thấu hiểu, ASICS đã hé lộ rằng hầu hết các sản phẩm trong bộ sưu tập NAGINO™ đều được lấy cảm hứng từ những phản hồi của phái nữ. Dưới đây là những điểm nổi bật trong bộ sưu tập, bao gồm những sản phẩm ưu tú như ÁO KHOÁC ROAD PACKABLE và QUẦN LEGGING NAGINO™ FLEX ⅞.

Được thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ năng động, ÁO KHOÁC ROAD PACKABLE mang đến cảm giác tự do và thoát khỏi những phiền nhiễu hàng ngày. Chiếc áo khoác nhẹ này có khả năng chống nước cao, tiện lợi với khả năng gấp gọn vào túi của chính nó. Chất liệu vải thoáng khí và các lỗ thông gió cải tiến để tăng cường lưu thông không khí, phần eo có thể điều chỉnh để dễ dàng thay đổi phong cách. Có thể nói, chiếc áo khoác này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và tính thực dụng, giúp người mặc cảm thấy tự do cũng như tập trung hơn trong mọi hoạt động thể thao, tập luyện.

Với QUẦN LEGGING NAGINO™ FLEX ⅞, đây được xem là thiết kế dành cho những phụ nữ yêu thích tính thẩm mỹ cao và sự vừa vặn hoàn hảo khi được chế tác để tôn lên những đường cong cơ thể trong từng chuyển động. Áp dụng công nghệ khô nhanh cùng thiết kế tinh tế, chiếc quần legging này cung cấp phần thắt lưng cao và mềm mại tạo cảm giác thoải mái vượt trội trong mọi hoạt động.

Áo khoác Road Packable và quần legging Nagino™ Flex ⅞ trong bộ sưu tập NAGINO™ của ASICS

Martina Jurcova (Quản lý dòng sản phẩm Trang phục thể thao tại ASICS) cho biết: “Nhận thấy việc duy trì sự năng động có thể khá khó khăn đối với phụ nữ vì nhiều lý do, bộ sưu tập NAGINO™ được thiết kế nhằm giảm đi phần nào rào cản trong việc duy trì sự năng động. ASICS  khuyến khích phụ nữ bằng cách cung cấp những sản phẩm đa năng, đáp ứng nhu cầu đa dạng và hỗ trợ họ trên hành trình vận động của mỗi người. Chúng tôi tin rằng cảm giác thoải mái và hài lòng với trang phục thể thao là bước đầu tiên hướng tới lối sống năng động. Với bộ sưu tập NAGINO™, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cũng như động viên phụ nữ tìm thấy sự bình an ở trong tâm trí thông qua việc chuyển động và hỗ trợ lẫn nhau để đạt được các mục tiêu thể thao hay tập luyện của họ”.

Sản phẩm mới từ bộ sưu tập NAGINO™ sẽ sớm có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 này trên trang website chính hãng. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm NAGINO™ hiện tại, vui lòng truy cập: https://www.asics.com/vn/vi-vn/womens-nagino-collection/

Các sáng kiến hỗ trợ phụ nữ từ ASICS:

Với triết lý sáng lập “Tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khoẻ mạnh”, ASICS cam kết trao quyền cho phụ nữ thông qua sự tham gia của phái nữ trong hoạt động thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất. ASICS đang triển khai một sáng kiến nghiên cứu toàn cầu mang tên “Move Every Mind” nhằm giải quyết sự bất bình đẳng giới trong thể thao, đặc biệt là tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các hoạt động thể chất.

Để biết thêm chi tiết về sáng kiến "Move Every Mind", bạn có thể truy cập trang Move Her Mind

Hệ thống cửa hàng ASICS trên toàn quốc:

● HÀ NỘI:

❖ ASICS 124 Hàng Bông, Hoàn Kiếm

❖ ASICS tầng 2 Aeon Mall Hà Đông

● TP. HỒ CHÍ MINH

❖ ASICS Lầu 4 Saigon Centre, Quận 1

❖ ASICS Tầng G Aeon Mall Tân Phú Celadon

❖ ASICS Lầu 3 Crescent Mall, Quận 7

Tìm hiểu thêm thông tin về ASICS và ASICS SPORTSTYLE tại:

Website: ASICS.COM

Facebook: ASICS Vietnam (VN) / ASICS SportStyle (VN)

Instagram: asicsvn / asics_sportstyle_vn

TAGS: