Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Adrian Anh Tuấn ra mắt BST '246' với chủ đề thời trang công sở cho cô nàng hiện đại
Adrian Anh Tuấn ra mắt BST '246' với chủ đề thời trang công sở cho cô nàng hiện đại
1675 lượt xem
13-07-2023
LÀM ĐẸP

Sau những chuỗi ngày Thong Dong của mùa hè thì cũng đến lúc chúng ta phải quay lại với công việc hàng ngày, và chắc chắn khi được khoác lên mình những bộ cánh mới, thanh lịch và thời thượng, sẽ làm cho ngày trở lại thêm phần tươi vui và hào hứng.

Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu và hoạ tiết, "Hai Tư Sáu" khiến cho các trang phục trở nên vô cùng đặc biệt và độc đáo. Ngoài ra, với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường cắt, cách phối màu, các trang phục trong bộ sưu tập không chỉ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Chắc chắn sẽ làm ngày dài trở lên hào hứng hơn rất nhiều.

Một trong những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này là chú trọng đến chất liệu sử dụng, đặc biệt là chất liệu tái chế từ hàu, cà phê và tre kết hợp với sợi nhựa tái chế, mang lại sự thoáng mát, thanh lịch, mềm mại và thoải mái, ngoài ra chất liệu còn có thể chống lại tia UV và hạn chế nếp nhăn cho một ngày dài.

Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng với hoạ tiết độc đáo được in trên chất liệu tơ lụa hảo hạng, hoặc những chiếc váy màu beige với hoạ tiết tinh tế được in trên chất liệu tái chế và khoác ngoài một chiếc blazer độn vai quyền lực. Bộ sưu tập cũng bao gồm nhiều loại trang phục khác như quần âu, chân váy, áo khoác, đủ để bạn có thể lựa chọn cho mọi ngày trong tuần.

Thời trang trong công sở đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo trong việc lựa chọn trang phục, không chỉ để phù hợp với môi trường làm việc mà còn phải đảm bảo sự thoải mái trong khi làm việc. Một phong cách thời trang đẳng cấp và chuyên nghiệp sẽ giúp cô nàng tự tin và tạo dựng được thương hiệu cá nhân trong mắt đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

Vì sao là "Hai Tư Sáu"?

Đây đơn giản chính là 3 ngày trong tuần.

Thứ Hai là ngày bắt đầu của tuần làm việc, và là ngày mà chúng ta cần phải quay trở lại với công việc sau một cuối tuần dài thong dong. Mặc đẹp vào ngày này làm cô nàng hào hứng quay trở lại thật tự tin và tạo ra sự ấn tượng.

Thứ Tư là ngày giữa tuần cần một sự “kéo mood” để cho ngày làm việc được năng động hơn, cũng là những ngày có các cuộc họp quan trọng, vì vậy không thể thiếu những bộ cánh thật “quyền lực” của một “girl boss”.

Thứ Sáu là ngày mà chúng ta có thể chào đón cuối tuần với nhiều kế hoạch thú vị. “Casual Friday” cũng là ngày được thoải mái chọn lựa phong cách cá nhân mà không cần phải theo quy củ nên chính là cơ hội cho nàng tỏa sáng với những bộ thời trang đẳng cấp.

Nếu bạn là một người phụ nữ quyền lực trong công việc, hay bạn đang muốn trở thành người phụ nữ quyền lực ấy, thì "Hai Tư Sáu" chính là BST dành riêng cho bạn.

Đến với đêm trình diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week lần này sẽ không có sự xuất hiện của bất cứ first face hay vedette nào, mà phần trình diễn của BST sẽ được 40 gương mặt người mẫu trẻ đảm nhận, như một lời nhắn nhủ đây chính là BST dành cho tất cả các cô gái hàng ngày xung quanh chúng ta. Cũng như là một lời động viên dành cho lớp người mẫu trẻ đã và đang cố gắng hàng ngày để tạo ra một vị trí riêng cho mình.

246 sẽ ra mắt tại AVIFW vào ngày 14.07.2023

TAGS: