Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác bậc nhất của Spider-Man
Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác bậc nhất của Spider-Man
1737 lượt xem
22-06-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Kraven the Hunter là một trong những ác nhân nổi tiếng nhất của Spider-Man trong truyện tranh Marvel. Nhân vật từng được hứa hẹn sẽ xuất hiện trong các phần phim của Tobey Maguire và Andrew Garfield nhưng đều lỗi hẹn với fan vì nhiều lý do. Giờ đây, tay phản diện tàn bạo này sẽ có một phần phim riêng nằm trong Vũ trụ Marvel của Sony (SSU) giống với hai phần Venom và Morbius. Trailer đầu tiên của Kraven the Hunter hứa hẹn một tác phẩm bạo lực với nhiều cảnh hành động mãn nhãn và máu me.

Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác của Spider-Man trong phim Kraven The Hunter Ảnh 1

Kraven the Hunter dự kiến ra rạp ngày 06.10 trên toàn quốc.

Kraven the Hunter sẽ kể câu chuyện nguồn gốc của tay ác nhân kể từ khi còn là một cậu bé cho đến lúc trở thành một thợ săn tàn bạo bậc nhất. Sergei Kravinoff (Aaron Taylor-Johnson) vốn là con trai của một tay sát thủ máu lạnh. Từ nhỏ, gã đã được cha (Russell Crowe) dạy rằng không được phép yếu đuối hay có lòng khoan dung. Sergei hay theo cha đi săn để tập bản tính sát thủ ngay từ khi còn bé.

Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác của Spider-Man trong phim Kraven The Hunter Ảnh 2

Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác của Spider-Man trong phim Kraven The Hunter Ảnh 3

Trong một cuộc đi săn, Sergei bị một con sư tử tấn công. Chính tai nạn này đã ban cho gã siêu năng lực mạnh mẽ cùng giác quan của loài thú săn mồi. Nhờ sức mạnh mới này mà gã trở thành một tay thợ săn tàn bạo trong giới sát thủ với biệt danh Kraven the Hunter. Chỉ cần lọt vào tầm ngắm của gã thì nạn nhân sẽ trở thành con mồi trong một cuộc chơi ghê rợn.

Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác của Spider-Man trong phim Kraven The Hunter Ảnh 4

Trailer phim chiêu đãi người xem nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn và không kém phần tàn bạo, máu me. Kraven của Aaron Taylor-Johnson liên tục có những pha ra đòn đẹp mắt và kết liễu đối phương một cách tàn nhẫn nhất. Kraven the Hunter khả năng cao sẽ là bước tiến mới của SSU với phong cách hành động “chơi tới bến”, vượt trội so với Venom hay Morbius trước đây.

Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác của Spider-Man trong phim Kraven The Hunter Ảnh 5

Aaron Taylor-Johnson hóa phản diện tàn ác của Spider-Man trong phim Kraven The Hunter Ảnh 6

Không những thế, phim còn hứa hẹn mở rộng vũ trụ ác nhân này khi có sự xuất hiện của Chameleon - một phản diện chuyên cải trang với thân phận thật là người em trai cùng cha khác mẹ Dmitri Smerdyakov (Fred Hechinger) của Kraven, nữ tư tế tà giáo Calypso (Ariana DeBose) hay màn tái xuất của Rhino/Aleksei Sytsevich (Alessandro Nivola) với một diện mạo hoàn toàn mới thay vì chỉ mặc bộ giáp tê giác trong The Amazing Spider-Man 2 (2014).

Trong một năm mà dòng phim siêu anh hùng chỉ xoay quanh việc giải cứu thế giới hay người thân, một tác phẩm xoay quanh kẻ ác với yếu tố hành động thuần túy như Kraven the Hunter hứa hẹn sẽ là một làn gió mới và tạo nên những trải nghiệm khác biệt cho người hâm mộ.

Kraven the Hunter dự kiến khởi chiếu ngày 06.10 tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: