Trang chủ / SAO / SAO VIỆT / Á hậu Thúy Vân lần đầu livestream bán sách
Á hậu Thúy Vân lần đầu livestream bán sách
1232 lượt xem
26-12-2023
SAO VIỆT

Tối 25/12, Á hậu Thúy Vân đã có buổi livestream đầu tiên trên nền tảng Tiktok. Buổi key live với chủ đề “Sắc đẹp và Trí tuệ”, gồm 2 nhóm sản phẩm làm đẹp và sách với gần 40 sản phẩm từ các thương hiệu Shegan, Alpha Books và First News. Đây cũng là phiên Key Live có Mega KOL đầu tiên về tri thức trên nền tảng TikTok Shop. 

Đồng hành cùng cô là BTV Tấn Tài, Trọng Hiền, Quản Hân và hot Tiktoker Mommy Mochi. Buổi Live vô cùng bổ ích và thú vị, vì không chỉ chia sẻ về sách, về kiến thức mà còn là những bí quyết trong việc chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đến 50% cùng quà tặng và chương trình hấp dẫn từ SHeGAN, First News và Alpha Books. 

 Xuyên suốt buổi bán hàng trực tuyến kéo dài liên tục 5 tiếng đồng hồ, nàng hậu vẫn giữ được thần sắc tươi tắn và năng lượng tích cực. Cô lần lượt giới thiệu và giải đáp những thắc mắc của các khán giả về những sản phẩm, không chỉ của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay & chữa lành SHeGAN do cô sáng lập, mà cả những cuốn sách mình tâm đắc. 

 Trong buổi live, người đẹp tiết lộ mình là một fan của những cuốn sách từ hai thương hiệu Alpha Books và First News. Đặc biệt, “Sức mạnh của ngôn từ” chính là cuốn sách cô nghiền ngẫm trước khi lên đường đi thi, và đã góp phần giúp cô có được câu trả lời ứng xử xuất sắc nhất năm 2015 trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm đó. 

 Thúy Vân tiết lộ: “Suốt khoảng thời gian giãn cách xã hội về dịch Covid, Vân dành nhiều thời gian đọc nhiều hơn. Những cuốn sách không chỉ giúp Vân vượt qua những tổn thương trong quá khứ, cởi bỏ những khúc mắc trong bản thân để thương không chỉ những người xung quanh mà cả những người làm tổn thương mình. Bên cạnh đó, Vân còn được thức tỉnh, như có được một chiếc la bàn để hướng tới tương lai”. 

 Về sản phẩm SHeGAN của mình, người đẹp cũng vui mừng tiết lộ: “Vân rất hạnh phúc vì sau gần 1 năm ra mắt sản phẩm, Vân đã bán gần hết đợt sản phẩm đầu tiên. Riêng với dòng sản phẩm serum khử mùi nách & chân vừa ra mắt được 1 tháng đã ‘cháy hàng’ đến 2 lần. Vân vô cùng hạnh phúc vì tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng”. 

TAGS: