Trang chủ / THỜI TRANG / LÀM ĐẸP / Á HẬU THẢO NHI LÊ XUẤT HIỆN TẠI THE BEST STREET STYLE 2024 VỚI VAI TRÒ GIÁM KHẢO ĐỒNG HÀNH
Á HẬU THẢO NHI LÊ XUẤT HIỆN TẠI THE BEST STREET STYLE 2024 VỚI VAI TRÒ GIÁM KHẢO ĐỒNG HÀNH
1488 lượt xem
14-06-2024
LÀM ĐẸP

Sáng ngày 13/06, The Best Street Style - hoạt động bên lề thuộc khuôn khổ của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã chính thức diễn ra, khuấy động bầu không khí tại Diamond Plaza, Quận 1, TP. HCM với sự tham gia đông đảo các bạn trẻ yêu thời trang. Góp mặt tại The Best Street Style 2024 là sự xuất hiện của Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê với vai trò Ban Giám khảo - người “cầm cân nảy mực”, trực tiếp chọn ra những bộ trang phục ấn tượng và phá cách nhất đúng với chủ đề #FashionEvolution tại hoạt động này. Đặc biệt nhằm đánh dấu chặng đường một thập kỷ đã qua, với lần trở lại này the Best Street Style sẽ là năm đầu tiên có Màn vinh danh tại đêm bế mạc nhằm cổ vũ tinh thần yêu thời trang của giới trẻ và lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng. Hai nhân tố có bộ trang phục độc đáo, xuất sắc, đậm chất thời trang đường phố nhất trong 4 ngày của chuỗi hoạt động sẽ được Giám khảo Thảo Nhi lựa chọn để trao giải ngay trên sân khấu Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024 tại Đêm Bế mạc của Tuần lễ cho màn vinh danh này. 

Hưởng ứng The Best Street Style trước thềm đêm diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2024, sáng ngày 13/06, không khí tại Diamond Plaza rộn ràng hơn bao giờ hết khi quy tụ hàng loạt các tín đồ làng mốt đến từ khắp nơi trên cả nước, ở mọi độ tuổi từ các bạn mẫu nhí đầy triển vọng đến những người có thâm niên lâu trong nghề tới gặp gỡ và giao lưu với nhau. Tại đây họ được tự do sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân độc đáo của mình qua những bộ trang phục ấn tượng, chất ngất, có 1-0-2. Đặc biệt ngày đầu tiên của hoạt động còn có sự xuất hiện của nhân vật lão làng đầy tài năng trong giới với phong cách đậm chất riêng phải kể đến như Fashionisto Thuận Nguyễn, Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê trong trang phục đến từ thương hiệu của Daphale Studios của cô nàng cùng với những gương mặt nổi bật khác, mỗi người đều mang đến một phong cách riêng biệt, thể hiện qua những bộ trang phục được mix and match khéo léo và đầy sáng tạo.

Không khí chương trình dần trở nên sôi động và náo nhiệt hơn khi các tín đồ thời trang lần lượt xuất hiện với những bộ trang phục độc đáo và thời thượng, thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Ngay từ những bước chân đầu tiên, họ đã khiến ban giám khảo và khán giả phải trầm trồ trước những bộ trang phục ấn tượng và đầy cá tính. Từng set đồ là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng và phụ kiện, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách riêng biệt của mỗi cá nhân. Từ những bộ trang phục phá cách, mang đậm dấu ấn đường phố đến những set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng, tất cả đều góp phần tạo nên một bức tranh thời trang đa sắc màu và vô cùng thu hút.

Diện trang phục sử dụng những kỹ thuật cắt may tỉ mỉ đính kết các chi tiết hoa lá rực rỡ sắc màu trên nền vải xuyên thấu, với cảm hứng được lấy từ Tuần lễ Met Gala 2024 mang chủ đề “Khu vườn thời gian”, Stylist Mr Albert Thanh chia sẻ: “Hôm nay là ngày Tuần lễ chính thức bắt đầu lại còn là dịp kỉ niệm thập kỷ năm gắn bó của Aquafina Vietnam International Fashion Week trong ngành thời trang Việt, là một người có kinh nghiệm 8 năm trong nghề, cảm xúc hiện tại của anh vô cùng khó tả. Xuất hiện tại The Best Street Style ngày hôm anh muốn truyền ngọn lửa đam mê cho các bạn trẻ đồng thời cũng muốn giao lưu, chia sẻ thêm với các bạn trẻ về các ý tưởng trang phục nhằm học hỏi và phối hợp hài hòa sự sáng tạo trong thiết kế giữa các thế hệ với nhau.”

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Stylist Khánh Đặng, Cặp chị em Rapper Dũng D.X - CEO thương hiệu The Mad Lab Thu Hằng và hai mẫu nhí Khánh Nhã, Bảo An là top 5 những nhân vật có bộ outfit ấn tượng ngày thứ nhất được Giám khảo Thảo Nhi Lê lựa chọn để trao tặng giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Với những tiêu chí đánh giá khắt khe và sự lựa chọn cẩn trọng của Á hậu Thảo Nhi Lê, chắc chắn đây sẽ là những cá nhân có tiềm năng phát triển trong làng thời trang Việt, hứa hẹn sẽ có những đóng góp to lớn góp phần nâng tầm vị thế thời trang của nước nhà trên bản đồ quốc tế. 

Khánh Đặng - Stylist của Content Creator Phạm Thoại chia sẻ: “Bộ trang phục đã được chuẩn bị trong một khoảng thời gian dài. Là một người được truyền cảm hứng rất nhiều từ Tổng Biên tập Tạp chí Harper's Bazaar Trần Nguyễn Thiên Hương - người đã dùng truyền thông để nói lên "tiếng nói" thời trang của Việt Nam lan rộng ra Thế giới, bộ trang phục lần này của anh được lấy ý tưởng từ dòng thác đổ xuống kết hợp với sắc xanh trên bìa tạp chí của Harper's Bazaar Vietnam số mới nhất. Đúng với tinh thần thời trang bền vững trong mùa này, trang phục của mình được sử dụng loại vải tái sử dụng trong ngành công nghiệp dệt may, vải được nhuộm chàm tự nhiên ở Hà Giang nhằm cho ra được sắc xanh của nước, dùng sợi chỉ  tái chế đính kết tỉ mỉ trên quần tạo hiệu ứng nước ào xuống trên thác đổ”. 

Bên cạnh đó Stylist Khánh Đặng còn bật mí thêm rằng anh sẽ xuất hiện xuyên suốt cả 4 ngày tại Diamond Plaza cho chuỗi hoạt động, trang phục ngày thứ hai sẽ lấy cảm hứng từ chai nước Aquafina, ngày thứ ba anh sẽ kể một câu chuyện về Tuần lễ Thời trang suốt một thập kỷ với tất cả các chủ đề đã từng xuất hiện và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vào ngày thứ tư anh sẽ xuất hiện với bộ trang phục lấy cảm hứng từ Bà Trang Lê - Chủ tịch Aquafina Vietnam International Fashion Week nhằm tôn vinh những gì Madam đã cống hiến cho ngành thời trang Việt suốt một thập kỷ.

Quả không ngoa khi nói hoạt động nằm trong khuôn khổ của Aquafina Vietnam International Fashion Week - The Best Street Style  không chỉ là một sân chơi giao lưu đơn thuần mà còn là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện niềm đam mê thời trang và khẳng định bản thân. Mang trong mình hy vọng ươm mầm và phát triển các tài năng nhí trong trong ngành thời trang Việt, sáng ngày hôm nay bên cạnh sự xuất hiện của NTK Thu Hằng - CEO thương hiệu THE MAD LAB - người từng mang BST xuất hiện trên sàn runway Aquafina Vietnam International Fashion Week năm ngoái, cô còn đưa đến The Best Street Style những người học trò nhí đầy triển vọng của mình, qua chia sẻ của Thu Hằng, trang phục mà các người mẫu nhí diện hôm nay đều do chính tay các bé lên ý tưởng và thiết kế dưới sự dẫn dắt tận tâm của cô. Ấn tượng nhất là hai bé Khánh Nhã và Bảo An đã lọt tốp 5 trang phục ấn tượng do chính tay Thảo Nhi Lê chọn, quả là những nhân đầy triển vọng cho làng mẫu thời trang trong tương lai.

Ngày đầu tiên thuộc Chuỗi hoạt động The Best Street Style đã khép lại với những trải nghiệm hết sức quý giá. Chính sự sôi động ở ngày đầu tiên đã khiến nhiều người yêu thời trang trông đợi vào những bộ trang phục ấn tượng được xuất hiện trong các ngày sắp tới của chuỗi hoạt động. Sự kiện hứa này hẹn sẽ tiếp tục thu hút đông đảo giới trẻ có đam mê về thời trang được thỏa sức sáng tạo; thể hiện phong cách riêng của bản thân. Ba ngày còn lại của chuỗi hoạt động sẽ tiếp tục được diễn ra tại Diamond Plaza vào ngày 14, 15, 16/06, cùng tham gia những ngày tiếp theo để thưởng thức và hòa mình vào “Bữa tiệc thời trang” thịnh soạn đậm chất đường phố đầy thăng hoa. 

TAGS:

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!