Trang chủ / ĐIỆN ẢNH / ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ / 240 nhân vật trải dài qua 6 vũ trụ Spider-Man: Across the Spider-Verse là phần phim người nhện hoành tráng nhất từ trước tới nay
240 nhân vật trải dài qua 6 vũ trụ Spider-Man: Across the Spider-Verse là phần phim người nhện hoành tráng nhất từ trước tới nay
1957 lượt xem
16-05-2023
ĐIỆN ẢNH QUỐC TẾ

Ra mắt năm 2018, Spider-Man: Into the Spider-Verse được đánh giá là một trong những phần phim hay nhất về Người Nhện. Tác phẩm mang về hơn 384 triệu USD trên toàn thế giới và tượng vàng Oscar cho Phim hoạt hình xuất sắc. Tiếp nối thành công trên, Spider-Man: Across the Spider-Verse (Tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) được đầu tư hoành tráng cả về chất lượng lẫn số lượng với sự xuất hiện của 240 nhân vật trải dài qua 6 vũ trụ.

Trong sự kiện CinemaCon, Sony đã công bố Spider-Man: Across the Spider-Verse là bộ phim hoạt hình có số lượng nhân vật lớn nhất trong lịch sử khi lên đến con số 240 và trải dài qua 6 vũ trụ. Đồng sản xuất Christopher Miller giải thích thêm trên Twitter rằng ê-kíp đã tạo ra đến 240 mô hình riêng biệt cho các nhân vật, bao gồm cả chính lẫn phụ. Anh viết: “Quy mô bộ phim rất lớn. Nhưng câu chuyện mang tính cá nhân và tập trung vào Miles Morales cùng gia đình cậu ấy, Gwen và một số người khác”.

Có thể là hình ảnh về chim kền kền, con nhện, áp phích và văn bản cho biết 'Christopher Miller To clarify, amidst the universe-hopping there are 240 unique characters that had to be designed and modeled but they re mostly minor or background characters. The scale is grand, but the story is personal & centers on Miles and his family, along W/ Gwen and a handful of others DiscussingFilm 'ACROSS THE SPIDER-VI has the largest crew of an animated movie ever. The film includes 240 characters and takes place in 6 universes. (via: @ErikDavis)'

Christopher Miller xác nhận có đến 240 nhân vật trong Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Trong số các nhân vật mới này, có cả những phiên bản vô cùng thú vị gồm “Ngựa Nhện”, “Mèo Nhện” và “Khủng Long Nhện”. Spider-Horse thuộc về phiên bản Người Nhện có biệt danh Web-Slinger đến từ Earth-31913 - một vũ trụ lấy bối cảnh Viễn Tây. Patrick O'Hara là một tay súng đã chuyên thực hiện những buổi biểu diễn lưu động. Anh chàng làm việc cùng tiến sĩ Michael Morbius để bán loại thuốc tiên có công thức từ một pháp sư người Apache.

Có thể là hình minh họa về ngựa pony và áp phích

Web-Slinger sở hữu một chú Ngựa cũng có năng lực Nhện.

Một ngày nọ, một con Nhện phóng xạ tắm trong loại thuốc này đã cắn Patrick và con ngựa Widow khiến cả hai có sức mạnh của loài Nhện. Morbius cũng uống tiên dược nhưng lại biến thành ma cà rồng. Patrick quyết định lấy biệt danh Web-Slinger để chiến đấu với Mobius khi phát hiện ra người bạn cũ bắt đầu sát hại người dân vô tội. Ngoài các năng lực quen thuộc, Web-Slinger còn có kết nối tâm linh với Widow và sử dụng hai khẩu súng để bắn tơ.

Có thể là tác phẩm nghệ thuật đại chúng về văn bản

Spider-Rex mang hình dạng khủng long độc đáo.

“Khủng Long Nhện” đến từ Earth-66 lấy bối cảnh Trái đất thời tiền sử. Ác nhân T-Rex mang tên Norrannosaurman cùng tay sai truy đuổi chú khủng long bay Pteranodon Pter Ptarker yếu ớt. Ngay khi Norrannosaurman cắn Ptarker, cả hai đều bị trúng một thiên thạch có chứa nhện ngoài hành tinh. Khi tỉnh dậy, họ phát hiện ra rằng họ đã hoán đổi cơ thể cũng như có siêu năng lực loài nhện. Ptarker trở thành Spider-Rex để chiến đấu với những con thú săn mồi khát máu.

Có thể là hình ảnh về chim kền kền, con nhện và trang phục

Spider-Cat có đến 9 mạng.

Cuối cùng, Spider-Cat là thú cưng trung thành của một nhóm những người đam mê trò chơi điện tử thuộc Earth-999. Vì một lý do gì đó mà cậu chàng có sức mạnh của loài Nhện và dùng chúng để chống lại tội phạm. Spider-Cat thường xuyên gặp ác mộng về việc đối mặt với một con Bồ câu mang sức mạnh của Venom. Bên cạnh siêu năng lực Nhện quen thuộc, Spider-Cat còn có 9 mạng giống những truyền thuyết về loài mèo thường thấy.

Với sự góp mặt của 240 nhân vật cùng vô số phiên bản Spider-Man độc đáo, Spider-Man: Across the Spider-Verse hứa hẹn sẽ là cuộc chiến hoành tráng và hấp dẫn nhất từ trước đến nay của Người Nhện.

Spider-Man: Across the Spider-Verse (Tựa Việt: Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện) dự kiến công chiếu ngày 01.06.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

TAGS: