1305 lượt xem
27-03-2024

KHÁNH VÂN LẦN ĐẦU ĐÓNG CẢNH NÓNG TRONG DỰ ÁN ĐIỆN ẢNH MỚI

Phim điện ảnh “B4S - Trước giờ yêu” vừa chính thức tung teaser nóng “bỏng tay”. Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, cô nàng Khánh Vân “đốt mắt” người xem bởi đường cong quyến rũ cùng loạt phân cảnh tình ái đầy táo bạo. Điều này cũng khiến khán giả đã quen thuộc với hình ảnh trong sáng của Khánh Vân cảm thấy bất ngờ.
1233 lượt xem
28-03-2024

Nguyễn Hồng Nhung tổ chức đêm nhạc riêng, chật kín khán giả sau album Mộc Vol.2

Sau khi tất bật chuẩn bị cho việc trình làng album Mộc Vol.2 - Ký ức thanh xuân, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục có dịp hội ngộ với khán giả tại Phòng trà Bến Thành trong một đêm nhạc đặc biệt. Trên sân khấu nhỏ này, giọng ca 8X một lần nữa thăng hoa với loạt ca khúc được cô cất công chọn lựa cho album mới. Cũng trong dịp này, Nguyễn Hồng Nhung có những phút trải lòng về chuyện nghề, cũng như bật mí loạt câu chuyện thú vị đằng sau Mộc Vol.2.
1059 lượt xem
27-03-2024

Điều gì ở “Mùa sen" - BST giúp NTK Trần Quốc Dũng xuất sắc trở thành Á khoa tốt nghiệp Đại Học Kiến Trúc

Từng được mệnh danh là “phù thủy phụ kiện” của làng mẫu Việt, cũng như từng lấn sân sang thiết kế trang phục, Trần Quốc Dũng luôn được xem là một trong những gương mặt trẻ đầy tiềm năng của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Anh không chỉ được giới mộ điệu yêu mến nhờ tư duy trẻ trung, hiện đại, độc đáo, mà còn luôn tìm kiếm những đường nét phá cách, những hơi thở đương đại để đưa vào các bộ sưu tập của mình. Điển hình là “Mùa sen” - BST gần nhất mà Trần Quốc Dũng cho ra mắt. Đây cũng chính là tác phẩm tốt nghiệp ngành Mỹ Thuật Công Nghiệp tại trường Đại Học Kiến Trúc TP. HCM. Trong báo cáo Tốt nghiệp lần này, BST “Mùa sen" giúp anh xuất sắc với thành tích Á khoa Đại Học Kiến Trúc TP. HCM và nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn và người yêu thời trang.
1587 lượt xem
27-03-2024

Phiêu lưu khắp thế giới để tạo ra siêu đại chiến quái vật trong “Godzilla x Kong: Đế Chế Mới”

Sau thành công của phần phim Godzilla Đại Chiến Kong, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp của ông sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong Godzilla x Kong: Đế Chế Mới. Với một quy mô đồ sộ hơn, quá trình chế tác bộ phim ẩn giấu nhiều sự thật thú vị cùng những con số cực kỳ ấn tượng.
1356 lượt xem
28-03-2024

Minh Tú ấn tượng với 5 bài tập giúp Võ Hoàng Yến Nâng cao chất lượng cuộc sống.

Minh Tú và Võ Hoàng Yến đã có buổi trò chuyện khá thoải mái, hài hước xen lẫn những giây phút xúc động trong podcast “Nhật Ký Ban Công” tập 18. Minh Tú ấn tượng với 5 bài tập giúp Võ Hoàng Yến nâng cao chất lượng cuộc sống…
1229 lượt xem
29-03-2024

Hoa hậu thế giới doanh nhân 2024 chính thức khởi động

Miss World Business 2024 đã chính thức quay trở lại với dấu ấn 10 năm. Nhà báo Duy Mạnh người sáng lập cuộc thi đã xúc động chia sẻ: giá trị kết nối là tiêu chí mà cuộc thi mãi theo đuổi sau 10 năm sẽ không thay đổi cũng như chất lượng của từng thí sinh từ đầu vào sẽ có được những thành quả tốt.