Trang chủ / ÂM NHẠC / NHẠC VIỆT NAM / Hài Triều cực hài hước, Ali Hoàng Dương cùng dàn sao đáng yêu khi nhảy hit mới của Hoàng Yến Chibi
Hài Triều cực hài hước, Ali Hoàng Dương cùng dàn sao đáng yêu khi nhảy hit mới của Hoàng Yến Chibi
1649 lượt xem
04-01-2023
NHẠC VIỆT NAM

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt, MV "Đào Đâu Ra Người Như Anh" của Hoàng Yến Chibi đã phủ sóng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Đặc biệt, không ít các nghệ sĩ đã cùng với Hoàng Yến Chibi dance cover lại vũ đạo theo những cách rất độc đáo, đáng yêu.

Ra mắt vào tối ngày 28/12, MV Đào Đâu Ra Người Như Anh của Hoàng Yến Chibi đã nhận về rất nhiều sự yêu mến của các khán giả. Trong lần comeback này, nữ ca sĩ đã trở lại phong cách nữ sinh đáng yêu. Đặc biệt, nhóm Ngây Ngô của 10 năm trước cũng hội ngộ trong MV để ủng hộ Hoàng Yến và một lần nữa tạo nên kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Ca khúc Đào Đâu Ra Người Như Anh vốn được "phù thủy âm nhạc" Khắc Hưng “đo ni đóng giày” cho Hoàng Yến, nối gót "Ừ Em Xin Lỗi" mang phong cách sôi động, giai điệu bắt tai.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phần lời mà những động tác vũ đạo khớp theo từng phần lời, cộng hưởng với giai điệu cuốn hút và không quá khó để thực hiện đã nhanh chóng trở thành một trend nhảy nhót “gây sốt” trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ đã chia sẻ clip nhảy của mình và nhận được lượng tương tác cao từ cộng đồng mạng.

Không chỉ có khán giả và người hâm mộ, nhiều người nổi tiếng đã cùng Hoàng Yến tham gia dance cover với phong cách đa dạng, độc đáo, từ hài hước cho đến chuyên nghiệp, đáng yêu. Có thể kể đến như: Hải Triều, Sĩ Thanh, Lục Huy Uni5, Ali Hoàng Dương, Đỗ Hoàng Dương, Quang Đăng, Nicky, Thu Anh, Lê Bống, CIIN… Điểm chung ở hầu hết các clip là Hoàng Yến diện đồng phục giản dị nhưng siêu quậy cùng các đồng nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Một số bình luận của khán giả dành cho MV mới của Hoàng Yến: 

“Yến luôn hết mình với từng sản phẩm, luôn năng lượng và quan tâm đến fan, quá  yêu”;

“MV quá đáng yêu làm mình nhớ về tuổi học trò, chúc Yến ngày càng thành công hơn nữa”;

“Bài này Yến nhảy chất và rất cute, cày view cho Yến”:

"Từ Ừ Em Xin Lỗi đến Đào Đâu Ra Người Như Anh, phải công nhận là Hoàng Yến đã lột xác ngoạn mục. Vẫn khoác lên mình đồng phục nhưng Yến của 10 năm sau đã khác 10 năm trước. Âm nhạc thay đổi theo chiều hướng tích cực, một vé ủng hộ nha”.

Có thể là hình ảnh về 2 người

2022 được đánh giá là năm tái xuất rực rỡ của Hoàng Yến Chibi trong lĩnh vực ca hát sau một thời gian dài vắng bóng. Giọng ca Ngây ngô đã "lột xác" cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc qua hai bản hit Ừ! Em Xin Lỗi và Đào Đâu Ra Người Như Anh. 

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ cũng thông báo tin vui khi được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch EQUAL của Spotify tháng 12. Hoàng Yến Chibi đã được vinh danh với ca khúc Ừ! Em Xin Lỗi. Đây chính là bài hát đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội tại Việt Nam với giai điệu bắt tai thời gian qua. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'HỌC SINH ĐU TREND 24 9 People you follow are tagged thuanh.hehe Hoàng Yến 2dago 2d ago Học sinh Thu Anh và học sinh Hoàng Yến đi trả bài 2 #ddrnna #thu.. See more'

Trong năm 2023, Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa cho quý vị khán giả.

Nhân dịp năm mới, Hoàng Yến Chibi xin được gửi lời chúc sức khoẻ, bình an và vạn sự như ý đến với tất cả mọi người.

TAGS: