1464 lượt xem
22-04-2024

Trà Ngọc Hằng “mách nước” cách giúp con tránh xa “cơn nghiện” đồ dùng công nghệ

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật ở thời điểm hiện tại, việc các bạn nhỏ sớm được tiếp xúc với các công nghệ vừa là một điều hay nhưng cũng gây ra khá nhiều quan ngại cho các bậc phụ huynh. Chiếc điện thoại thông minh, Laptop, Ipad,... đôi lúc trở thành “bảo mẫu” cho các bé khi bố mẹ quá bận rộn với công việc của mình. Tưởng là tiện lợi nhưng đến khi phải giúp con cái “cai nghiện” sử dụng đồ công nghệ lại biến thành nỗi trăn trở không hề nhỏ của nhiều gia đình.
1590 lượt xem
16-04-2024

“Gia trưởng” như GREY D: nhắn AMEE, NEGAV quảng bá ‘nhạt-fine’ giùm trong lúc ở Nhật

Ngày 8/4 vừa qua, GREY D đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới mang tên ‘nhạt-fine’. Song song với các hoạt động quảng bá cho ‘nhạt-fine’, GREY D còn lên đường đến Nhật Bản để tham dự sự kiện triển lãm “Tiffany Wonder” theo lời mời của thương hiệu Tiffany & Co. Bận rộn với các lịch trình thời trang tại nước ngoài, GREY D không quên gửi gắm “đứa con tinh thần” ‘nhạt-fine’ cho hai người em thân thiết ở Việt Nam là AMEE và NEGAV.
1306 lượt xem
19-04-2024

Nguyễn Minh Công gây sốt khi ra mắt chiếc váy Bánh xèo bước ra từ BST xác lập kỷ lục Việt Nam

Ngày 18/4, trong khuôn khổ của Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, NTK Nguyễn Minh Công đã chính thức trình làng trang phục lấy cảm hứng từ Bánh xèo - là tác phẩm hiện thực hóa của một trong 20 mẫu thiết kế nằm trong BST Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam bộ.
1417 lượt xem
22-04-2024

Trò Chơi Định Mệnh: Seref bị tống tù, Bahar bị cưỡng chế vào bệnh viện tâm thần

Trò Chơi Định Mệnh (tựa tiếng Anh: Bahar) là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý khá “nặng đô” do Thổ Nhĩ Kỳ sản xuất và được “nhào nặn” dưới tay biên kịch Deniz Aydenk và bộ đôi đạo diễn tài năng Emre Bahadır Çırakoğlu - Serkan Aydıner. Bộ phim có sự góp mặt của dàn ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ như Ali Yasin Ozegemen, Türkü Su Demirel, Hilal Yildiz, Kadir Polatci, Cansin Ozyosun, Melis Ozcimen,...
1298 lượt xem
22-04-2024

Chương trình Anh Trai “Say Hi”: 30 Anh Trai chính thức “say hi”, rap fan rần rần với 2 “đỉnh lưu” HIEUTHUHAI và WEAN

Ngày 22/4, chương trình Anh Trai “Say Hi” chính thức công bố danh sách 30 Anh Trai góp mặt trong chương trình. 5 Anh Trai đầu tiên lộ diện là: HIEUTHUHAI, WEAN, Công Dương và thú vị là có hai Anh Trai cùng tên Anh Tú cùng “say hi” và hứa hẹn mang đến những khía cạnh mới.
1463 lượt xem
21-04-2024

Sunlight phục vụ bánh xèo 3 mét và rửa chén tại chỗ cho 1.000 người dân tại Lễ hội bánh Dân gian Nam Bộ

Tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 diễn ra tại Quảng trường quận Bình Thủy (Cần Thơ), nhãn hàng nước rửa chén Sunlight trình diễn đổ bánh xèo trong chiếc chảo có đường kính 3 mét và chinh phục thử thách đánh bay dầu mỡ cứng đầu trên 1,000 chén dĩa nhựa.
1805 lượt xem
22-04-2024

Ông Justin Kim được chính thức bổ nhiệm vị trí Tổng bếp trưởng của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa xin trân trọng thông báo bổ nhiệm ông Justin Kim tiếp nhận vị trí Tổng bếp trưởng, Giám sát hoạt động ẩm thực của các nhà hàng và quầy bar, đồng thời vận hành các tiệc, hội nghị và sự kiện của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Bao gồm nhà hàng buffet Feast nổi tiếng, nhà hàng Steam n’ Spice với ẩm thực Châu Á đích thực, quầy lounge &More by Sheraton, quầy bar ngoài trời Altitude tại tầng 28 của khách sạn.

Đăng ký nhận tin tức qua email

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho bạn!