1581 lượt xem
16-04-2024

“Gia trưởng” như GREY D: nhắn AMEE, NEGAV quảng bá ‘nhạt-fine’ giùm trong lúc ở Nhật

Ngày 8/4 vừa qua, GREY D đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới mang tên ‘nhạt-fine’. Song song với các hoạt động quảng bá cho ‘nhạt-fine’, GREY D còn lên đường đến Nhật Bản để tham dự sự kiện triển lãm “Tiffany Wonder” theo lời mời của thương hiệu Tiffany & Co. Bận rộn với các lịch trình thời trang tại nước ngoài, GREY D không quên gửi gắm “đứa con tinh thần” ‘nhạt-fine’ cho hai người em thân thiết ở Việt Nam là AMEE và NEGAV.
1258 lượt xem
19-04-2024

Nguyễn Minh Công gây sốt khi ra mắt chiếc váy Bánh xèo bước ra từ BST xác lập kỷ lục Việt Nam

Ngày 18/4, trong khuôn khổ của Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, NTK Nguyễn Minh Công đã chính thức trình làng trang phục lấy cảm hứng từ Bánh xèo - là tác phẩm hiện thực hóa của một trong 20 mẫu thiết kế nằm trong BST Thời trang mini với chất liệu từ các món ăn của ẩm thực miền Tây Nam bộ.
1637 lượt xem
19-04-2024

Phim kinh dị - tâm lý “Tu Viện Máu” của Sydney Sweeney ra mắt khán giả: Đáng xem nhất tháng 4

Trong tháng 4, khán giả yêu thích thể loại kinh dị - tâm lý tại Việt Nam sẽ có một lựa chọn vô cùng thú vị. Tu Viện Máu (tựa gốc: Immaculate), bộ phim gây nhiều chú ý tại rạp chiếu Bắc Mỹ vào hồi cuối tháng 3 vừa qua sẽ chính thức ra rạp từ ngày 19/4.
1184 lượt xem
19-04-2024

Neko Lê trải lòng về tuổi trẻ khó khăn cùng Minh Tú

“Nhật Ký Ban Công” - series podcast chữa lành của Minh Tú đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tập này, cuộc trò chuyện với khách mời Neko Lê sẽ cho khán giả biết thêm về những khó khăn, nỗ lực mà cả hai nhân vật đã trải qua để có được thành công như hiện tại.
1852 lượt xem
08-04-2024

Bảo Long - Trường Giang: Cặp bài trùng “soái ca” của ảo thuật Việt

Choáng ngợp, sáng tạo và đầy ấn tượng là những gì khán giả cảm nhận khi được thưởng thức màn trình diễn của ảo thuật gia - diễn viên nhí Bảo Long khi trình diễn các tiết mục ảo thuật.